มังงะ เหนือความฝันบนปลายเท้า จะกลับมาตีพิมพ์ต่อในวันที่ 5 กรกฎาคม นี้

Share

นิตยสาร Shonen Magazine ฉบับเดือนกรกฎาคม ของทาง Kodansha ได้เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมว่า มังงะเรื่อง เหนือความฝันบนปลายเท้า ของอาจารย์ Takeuchi Tomo จะกลับมาตีพิมพ์อีกครั้งในนิตยสารฉบับหน้าที่มีกำหนดวางแผงวันที่ 5 กรกฎาคม 2019

มังงะเรื่องดังกล่าวหยุดตีพิมพ์มาตั้งแต่เดือนธันวาคม ปี 2017 เนื่องจากปัญหาของสุขภาพของอาจารย์ เดิมทีมีกำหนดหยุดตีพิมพ์แค่สองเดือนเท่านั้น แต่มังงะเรื่องดังกล่าวก็ไม่ได้กลับมาตีพิมพ์ในเดือนมีนาคม ปี 2018 โดยทางนิตยสารประกาศว่าการหยุดตีพิมพ์จะยืดยาวออกไปเนื่องจากปัญหาสุขภาพของผู้เขียน ก่อนที่อาจารย์ Takeuchi จะประกาศเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2019 ที่ผ่านมาว่าพร้อมแล้วที่จะกลับมาเขียนมังงะต่อ

อาจารย์ Takeuchi เริ่มเขียนการ์ตูนเรื่องนี้ในนิตยสารโชเน็นแม็กกาซีนรายเดือนตั้งแต่ปี 2011 ปัจจุบันสำนักพิมพ์โคดันฉะตีพิมพ์ฉบับรวมเล่มที่ 8 ของเรื่องนี้เมื่อวันเดือนตุลาคมปี 2015 และกำลังจะจำหน่ายเล่ม 9 ในวันที่ 23 กรกฎาคม ส่วนสำนักพิมพ์วิบูลย์กิจออกจำหน่ายฉบับที่ 7 ไปช่วงปลายปีที่แล้ว การ์ตูนเรื่องนี้เคยเข้าชิงรางวัล Manga Taisho และติดอันดับของ Comic Natalie กับถูกแนะนำลงในหนังสือ Kono Manga Ga Sugoi! ในฐานะการ์ตูนยอดเยี่ยมเมื่อปี 2013

Production I.G. ได้ทำการสร้างอนิเมะจากมังงะเรื่องนี้ออกฉายครั้งแรกในญี่ปุ่นเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2017 จนถึงเดือนธันวาคมปี 2017 มีจำนวนตอนทั้งหมด 24 ตอน

Sources: Monthly Shonen Magazine July issue, PR Times

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*