ฮาน จากเฟรนไชส์ Fast & Furious ‘พยายาม’ จะกำกับภาพยนตร์ Initial D

Share

นักแสดงฮอลลีวูด Sung Kang ที่หลายคนคุ้นเคยจากบทบาทของ ฮาน จากภาพยนตร์เฟรนไชส์ Fast & Furious ได้เกริ่นว่าเขาพยายามจะจุดสตาร์ทซีรีส์เกี่ยวกับการแข่งรถอีกเรื่องหนึ่งขึ้นสู่จอเงิน อ้างอิงจากบทสัมภาษณ์กับทางหนังสือพิมพ์ South China Morning Post เมื่อเดือนกันยายน ปี 2023 คุณ Sung Kang ได้กล่าวว่าเขามีโปรเจคท์ใหม่เข้าคิวอยู่สองชิ้น และหนึ่งในนั้นคือการดัดแปลง มังงะ Initial D ของอาจารย์ Shigeno Shuuichi มาเป็นภาพยนตร์คนแสดง

อย่างไรก็ตาม คุณ Sung Kang ได้กล่าวไว้ในพอดแคสท์ Car Stories ในช่วงวันที่ 12 ตุลาคม ปี 2023 ไว้ว่า ตัวภาพยนตร์ดังกล่าวยังอยู่ในขั้นตอนเตรียมงานสร้าง และตัวของเขา ‘พยายาม’ ที่จะกำกับภาพยนตร์ดังกล่าว

ส่วนบทสัมภาษณ์กับทางหนังสือพิมพ์ South China Morning Post คุณ Sung ได้อธิบายไว้ว่า Initial D ‘เกี่ยวกับรถกับการดริฟท์และความเจ๋งหลายอย่าง เหมือนกับหนังอย่าง Rocky หรือ Karate Kid จะเป็นหนังสนุกทุนใหญ่ที่แสดงความชื่นชอบรถยนต์ของผม’ ถ้าหากโปรเจคท์ภาพยนตร์นี้ได้รับการอนุมัติ ก็จะเป็นการกำกับภาพยนตร์เรื่องที่สามของคุณ Sung Kanga

อาจารย์ Shigeno Shuuichi ทำการตีพิมพ์มังงะ Initial D ในนิตยสาร Young Mangazine ของทาง Kodansha มาตั้งแต่ปี 1995 จนถึงปี 2013 และเคยถูกสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงร่วมทุนกันระหว่างญี่ปุ่นกับฮ่องกง ที่ออกฉายในปี 2005 และได้ Jay Chou เป็นนักแสดงนำ

Sources: South China Morning Post, Car Stories podcast via RyokutaDrive