MF Ghost ส่งซิกเต็มๆ ว่า ทาคุมิ จาก Initial D ยังอยู่ดี

Share

ในตอนที่ 25 ของ มังงะเรื่อง MF Ghost ของอาจารย์ Shuuichi Shigeno ที่ตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Young Magazine ฉบับที่ 29 ที่วางแผงไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเปิดเผยข้อมูลว่าตัวเอกของเรื่อง Initial D อย่าง ฟุจิวาระ ทาคุมิ ไปทำอะไรต่อหลังจากมังงะที่เขาเป็นตัวเอกจบลงไป

ตอนดังกล่าวพูดคุยเรื่องราวของ Kanata Livington เด็กหนุ่มจากอังกฤษที่มีทักษะการแข่งรถยอดเยี่ยมแม้จะอยู่ในยุคที่รถไร้คนขับเป็นเรื่องปกติธรรมดาแล้ว และมีข่าวลือกันว่า ตัว Kanata เป็นลูกศิษย์ของ ทาคุมิ

MF Ghost เดินเรื่องอยู่ในปี 202X ที่รถยนต์ขับเคลื่อนด้วยตัวเองกลายเป็นเรื่องปกติในญี่ปุ่น ตัวมังงะเดินเรื่องโดยมีศูนย์กลางอยู่ที่ Kanata Livington นักแข่งรถชาวญี่ปุ่นที่เพิ่งสำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนสอนขับรถระดับสูงในอังกฤษ เรื่องราวจะโฟกัสการแข่งขันขับรถ MFG การแข่งขันสมมติที่นักแข่งจะขับรถบนถนนสาธารณะที่ทั่วโลกให้ความสนใจ

รถยนต์ประจำตัวของทาคุมิอย่าง Toyota AE86 Sprinter Truno ก็ได้ปรากฎตัวในมังงะเรื่องนี้ด้วย หลังจากที่ Kanata ขับรถรุ่นนี้ที่มีตัวรถเป็นสีแดงออกมาในตอนที่เจ็ดของเรื่อง

อาจารย์ Shigeno เริ่มเขียนเรื่อง MF Ghost ลงในนิตยสาร Young Magzine มาตั้งแต่วนที่ 9 กันยายน 2017 ก่อนที่ทาง Kodansha จะตีพิมพ์ฉบับรวมเล่มนิตยสารเล่มแรกในวันที่ 5 มกราคม และมียอดตีพิมพ์สูงกว่า 250,000 เล่ม และทาง Kodansha จะออกเล่มที่สอง ในวันที่ 7 พฤษภาคม นี้

อาจารย์ Shigeno เขียนเรื่อง Sailor Ace จบไปเมื่อเดือนเมษายน ปี 2017 หลังจากเขียนเรื่องดังกล่าวมาตั้งแต่เดือนมิถุนายนปี 2015 และ Kodansha ได้ออกฉบับรวมเล่มฉบับที่หกไปเมื่อวันที่ 6 เดือนมิถุนายน ปี2015

Initaial D ของอาจารย์ Shigeno อวสานลงไปในนิตยสาร Young Magazine ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปี 2013 ทางสยามอินเตอร์คอมิกส์เป็นผู้จัดทำฉบับภาษาไทย มังงะดังกล่าวถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะหลายภาค ภาพยนตร์คนแสดง และ OVA อีกหลายตัว รวมถึงเกมตู้ที่ได้รับความนิยม มังงะดังกล่าวเพิ่งถูกสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมะไตรภาคที่ภาคสุดท้ายออกฉายไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2016

Source: Mainichi Shimbun’s Mantan Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*