อนิเมะ จอมมารอย่างข้าควรรักภรรยาเอลฟ์อย่างไรดี ปลดปล่อยพลังรัก ปี 2024

Share

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ได้มีการเปิดเว็บไซต์ของอนิเมะ จอมมารอย่างข้าควรรักภรรยาเอลฟ์อย่างไรดี ที่ดัดแปลงเนื้อหามาจากไลท์โนเวลเรื่องเดียวกัน ของอาจารย์ Teshima Fuminori พร้อมมีการเปิดตัวอย่างแรก, ทีมนักพากย์, ทีมงาน, และกำหนดฉายในปี 2024

ทางเว็บไซต์ยังได้ปล่อยภาพวิชชวลสองแบบ คือแบบปกติ และ แบบเขินอาย เอาไว้ด้วย:

คุณ Kobayashi Yuusuke จะมารับบท ซากัน ชายหนุ่มที่ถูกหวาดกลัวในฐานะจอมมาร ส่วน คุณ Ichinose Kana รับบท เนฟี่ ทาสเอฟล์สีขาวผู้น่ารัก

อนิเมะจะได้ คุณ Ishiodori Hiroshi (เมื่อสาววายกลายเป็นสาวฮอต) ทำหน้าที่กำกับอนิเมะ ที่ได้ทาง Brain Base รับผิดชอบงานสร้าง โดยมี คุณ Gotoh Keiji (ไขปมปริศนาภูต, Kiddy Grade) ทำหน้าที่เป็นผู้ปรึกษาด้านงานอนิเมชั่น, คุณ Yoshinaga Aya (Seikai No Monshou, Project ARMS) ทำหน้าที่ดูแลภาพรวมบท และ คุณ Osawa Mina (Given, ปราชญ์หนึ่งในใต้หล้ากับตราสุดอัปยศ) ทำหน้าที่ออกแบบตัวละคร, นักดนตรี คุณ Yamaguchi Yuma (Metallic Rouge, Undead Murder Farce) ทำการแต่งเพลงประกอบ

ทาง Hobby Japan วางจำหน่ายไลท์โนเวลเรื่องดังกล่าว เล่มแรกในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2017

DEXpress ที่เป็นผู้จัดทำฉบับลิขสิทธิ์ภาษาไทยได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้:

ทำอย่างไรกับสถานการณ์นี้ดีเนี่ย…! “ซากัน” ชายหนุ่มถูกหวาดกลัวในฐานะจอมเวทผู้ชั่วร้าย เขาที่ไม่ประสีประสาวิจัยศาสตร์เวทพลางกำจัดพวกโจรที่เข้ามาในอาณาเขตของตนอยู่ทุกวัน ทว่าผู้ที่ซากันบังเอิญพบเข้าในการประมูลลับคือ “เนฟี่” ทาสเอลฟ์สีขาวผู้มีความงามหาที่เปรียบไม่ได้ ซากันที่ตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกเห็นใช้ทรัพย์สินทั้งหมดซื้อตัวเด็กสาวมา แต่เขาที่พูดไม่เก่งกลับไม่รู้ว่าควรปฏิบัติตัวอย่างไรกับเนฟี่ดี! จอมเวทผู้ไม่รู้วิธีบอกรักกับทาสที่แม้เคารพรักเจ้านายแต่ก็ไม่รู้วิธีบอกกล่าว การใช้ชีวิตร่วมกันของทั้งสองที่ไม่ประสีประสาเริ่มต้นขึ้น!?

อาจารย์ Itagaki Hako ได้ทำการวาดฉบับมังงะของไลท์โนเวลเรื่องดังกล่าว ลงในนิตยสาร Comic Fire ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2018