Evangelion เปิดโปรเจคท์การแสดงบนเวทีใหม่รับช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2023

Share

เว็บไซต์ทางการของเฟรนไชส์ Evangelion ได้ประกาศข่าวเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า ทางเฟรนไชส์จะมีการจัดการแสดงสดที่ใช้ชื่อชั่วคราวว่า Evangelion Beyond ที่มีกำหนดเริ่มจัดแสดงในช่วงวันที่ 28 เมษายน ปี 2023 ที่ Kabukicho Tower ภายในกรุงโตเกียว โดยมีทางกลุ่มบริษัท Tokyu กับ บริษัท Tokyu Recreation ที่เป็นบริษัทลูกรับผิดชอบการจัดแสดงดังกล่าว ที่คาดว่าจะทำการแสดงยาวไปจนถึงเดือนพฤษภาคม ปี 2022

อาคาร Kabukicho Tower ถูกสร้างขึ้น ณ สถานที่ตั้งเก่าของโรงภาพยนตร์ Shinjuku Milano-za ที่เคยทำการฉายภาพยนตร์ Neon Genesis Evangelion: Death & Rebirth และมีการนำบันทึกภาพจากการฉายภาพยนตร์ข้างต้น มาใช้เป็นฉากหนึ่งในภาพยนตร์ Neon Genesis Evangelion: The End of Evangelion

ตัวการแสดงจะได้ คุณ Sidi Larbi Cherkaoui นักแสดงและผู้กำกับชาวเบลเยี่ยมทำหน้าที่ เป็นผู้กำกับและออกแบบท่าเต้น

Evangelion: 3.0+1.0: Thrice Upon A Time  / Shin Evanglion เป็นภาพยนตร์ภาคสุดท้ายของจตุภาค Rebuild Of Evangelion ของ คุณ ANNO Hideaki ที่เปิดฉายครั้งแรกในญี่ปุ่น ในวันที่ 8 มีนาคม ปี 2021 และเปิดตัวเป็นอันดับ 1 ในสัปดาห์เปิดตัว ภาพยนตร์ทำรายได้ทะลุ 10,000 ล้านเยน ในการฉายของ Box Office ประเทศญี่ปุ่น ก่อนที่จะมีการฉายภาพยนตร์ Evangelion: 3.0+1.01: Thrice Upon A Time เริ่มเข้าฉายในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2021 สำหรับการฉายภาพยนตร์ ‘รอบสุดท้าย’ โดยตัวภาพยนตร์ ‘เวอร์ชั่นใหม่’ มีการ ‘แก้ไขเล็กน้อย’ ในฉากอนิเมชั่น แต่ไม่ได้มีการแก้ไขเนื้อเรื่อง

Sources: Evangelion websiteOricon

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*