Evangelion กับ Shin Kamen Rider กำลังจะมาพบกันอีกครั้งในร้านอิซากายะ ?

Share

ผลงานของ คุณ ANNO Hideaki กำลังจะมาพบกันในโลกแห่งความจริงอีกครั้ง และเป็นจังหวะไล่เรี่ยกับที่ ภาพยนตร์ Shin Kamen Rider ในช่วงวันที่ 17 มีนาคม ปี 2023 นี้ กับการเปลี่ยนที่ชั้นล่างของอาคารคุริตะในคาบูกิโจให้เป็นร้านอิซากายะ ‘Evangelion x Shin Kamen Rider Sakaba’ ในช่วงวันที่ 10 มีนาคม – 28 พฤษภาคม ปี 2023

ภายในร้านอิซากายะจะทำการวางจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มหลากสไตล์ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากผลงานทั้งสองเรื่องของ ผู้กำกับ ANNOตัวอย่างเช่น เซ็ตของว่างที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากข้าวกล่องของ อิคาริ ชินจิ, ‘Anta Butter ?’ คอร์นบัตเตอร์ของอาสึกะ, Neon Geneshisu ชุดข้าวปั้นพร้อมปลาดิบ, ไต้ฝุ่นเกี๊ยวซ่า ที่จัดเสิร์ฟในทรงคล้ายหัวเข็มขัดของ Shin Kamen Rider, และยังมีเครื่องดื่มแบบไร้แอลกอฮอลล์อย่าง Shin Kamen Rider Drink และของหวานอย่าง ชีสเค้กทรงอดัม ด้วย

นอกจากนี้ภายในร้านยังมีการวางจำหน่ายสินค้าที่ระลึกของ Evangelion กับ Shin Kamen Rider ทั้ง ที่รองแก้ว, เข็มกลัด, สติกเกอร์, จาน, แก้วน้ำ อีกด้วย

ทางเว็บไซต์ทางการของร้าน Evangelion x Shin Kamen Rider Sakaba ยังระบุว่า จะมีการเพิ่มเติมเมนูให้กับทางร้านเข้าไปอีกในช่วงเดือนเมษายน ปี 2023 ที่จะถึงนี้

คุณ ANNO Hideaki เป็นผู้ร่วมเขียนบทและกำกับซีรีส์ Evangelion, เป็นผู้เขียนบทภาพยนตร์ Shin Godzilla และ Shin Ultraman, ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับและเขียนบทของ Shin Kamen Rider

ทั้งสี่เฟรนไชส์ที่ คุณ ANNO มีส่วนเกี่ยวข้องนั้น ยังมีการใช้ชื่อ Shin ในตัวผลงาน ซึ่งคำดังกล่าวสามารถแปลได้หลายความหมาย อาทิ ‘ใหม่’ และ ‘แท้จริง’ ซึ่งตัวคุณ ANNO มักจะเขียนคำดังกล่าวด้วยตัวอักษรคาตากานะเพื่อเก็บความหมายที่หลากหลายนั้นไว้

Source: Mainichi Shimbun’s Mantan Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*