Shin Kamen Rider เปิดแผนการ ‘Nagisa Sakusen’ เชิญชวนมาให้สมาชิก SHOCKER มามีความสุข

Share

ในช่วงปลายเดือนตุลาคม ปี 2022 ที่ผ่านมา ทางทวิตเตอร์ทางการของภาพยนตร์ Shin Kamen Rider เชิญชวนให้ผู้ที่สนใจเข้าร่วม ‘Nagisa Sakusen’ หรือปฏิบัติการนางิสะ ด้วยการโหลดแอพพลิเคชั่น SHOCKER และทำการกดปุ่ม ‘HAPPY’ ภายในแอพพลิเคชั่นเพื่อเปิดตัวสมาชิกใหม่มาร่วมสร้างความสุขให้กับองค์กร SHOCKER

และในตอนนี้ก็มีการเปิดเผยครบถ้วนแล้วว่า สมาชิกใหม่ที่ว่าก็คือ อิคาริ เกนโด, ฟุยุซึกิ โคโซ, เรียวจิ คาจิ, และ นางิสะ คาโอรุ ที่แต่งตัวในชุดสูทดำพร้อมกับถือหน้ากากที่สมาชิกขององค์กร SHOCKER จะทำการสวมใส่ไว้

และจะมีการวางจำหน่ายสินค้าที่มีสมาชิกจาก Nagisa Sakusen มาปรากฎตัวด้วย และผู้ที่อุดหนุนสินค้าของทาง SHOCKER เกิน 2,200 เยน ขึ้นไปจะไดรับโพสต์การ์ดแบบสุ่มลายจำนวน 1 ใบ อีกด้วย

ซึ่งหลายท่านน่าจะคาดได้ว่า การคอลแลบกันครั้งนี้ เกิดขึ้นได้เพราะ คุณ ANNO Hideaki ผู้กำกับและเขียนบทภาพยนตร์ Shin Kamen Rider เป็นผู้สร้าง Evangelion ด้วยนั่นเเอง

ส่วนภาพยนตร์ Shin Kamen Rider มีกำหนดฉายในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2023 โดย มี คุณ Ikematsu Sousuke รับบท ทาคาชิ ฮอนโก / มาสค์ไรเดอร์ กับ คุณ Hamabe Minami รับบท มิโดริคาวะ รูริโกะ

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*