ฉลอง 30 ปี ของหุ่นไร้พ่าย นิทรรศกาศการฉลองครบรอบของ Zettai Muteki Raijin-Oh

Share

อนิเมะ Zettai Muteki Raijin-Oh หนึ่งในหุ่นจากอนิเมะเฟรนไชส์ Eldran กำลังจะมีนิทรรศการฉลองครบรอบ 30 ปี ของตัวอนิเมะดังกล่าว ในช่วงวันที่ 29 พฤษภาคม ถึง วันที่ 15 มิถุนายน ปี 2021 ที่ร้าน Hakaba No Garou ที่ตั้งอยู่ในเขตนากาโนะกรุงโตเกียว

ตัวนิทรรศการดังกล่าวจะมีการนำเอาตัวงานต้นฉบับ, ภาพวาดจากยุคนั้น, เซลล์, และผลงานชิ้นอื่นๆ นอกจากนี้จะมีการนำเอาจุดถ่ายภาพที่จัดลักษณะเป็นเหมือนห้องเรียนชั้น ป.5 ห้อง 3 ของโรงเรียน Yosho ที่มาพร้อมทั้งฉากหลังและล็อคเกอร์เพื่อจำลองสถานที่ให้ใกล้เคียงกับฉากในอนิเมะที่หลายคนจดจำได้

นอกจากนั้นในตัวงานจะมีการวางจำหน่ายสินค้าพิเศษ ที่ได้ คุณ Takeuchi Akira มาวาดภาพให้กับสินค้าใหม่ที่จะเป็นลายตัวละคร Hyuga Jim, Tsukishiro Asuka, และ Hoshiyama Koji ส่วนคุณ Yamada Takahiro ผู้ออกแบบหุ่นยนต์ในเรื่องก็จะทำหน้าที่ออกแบบสินค้าฝั่งที่เป็นรูปของหุ่นตัวต่างๆ และจะมีการวาดเป็นไซส์ SD กับภาพ Pixel Art อีกด้วย

Zettai Muteki Raijin-Oh ออกฉายครั้งแรกเมื่อวันที่ 3 เมษายน ปี 1991 และเป็นอนิเมะในเฟรนไชส์ Eldran เรื่องแรก ก่อนที่จะมีอนิเมะเรื่อง ‘Genki Bakuhatsu Ganbaruger’ กับ ‘Nekketsu Saikyou Go-Saurer’ ตามออกมาอีกสองเรื่อง ตัวอนิเมะทุกเรื่องในเฟรนไชส์ Eldran ร่วมออกทุนสร้างโดยทางบริษัทของเล่น Tomy และได้ทาง Sunrise รับผิดชอบการผลิตอนิเมะ

Source: Comic Natalie, Hakaba No Garou

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*