Fox Entertainment พัฒนา Bedrock อนิเมชั่นชุดใหม่ที่เป็นสปินออฟของ The Flinstones

Share

Fox Entertainment และ Warner Bros. Animation ได้ทำการประกาศเกี่ยวกับการพัฒนาตอนไพลอทขอ Bedrock อนิเมชั่นสำหรับผู้ใหญ่ชุดใหม่ที่เป็นการสปินออฟจากการ์ตูนเรื่อง The Flintstones แต่จะโฟกัสเรื่องไปที่ Pebbles Flintstone ตัวละครที่เป็นเด็กแบเบาะในซีรีส์เดิม ที่กลายเป็นเด็กสาวช่วงวัย 20 ปี และจะได้ คุณ Elizabeth Banks มาพากย์เสียง และเธอจะทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างบริหารของตัวอนิเมชั่นชั่นด้วย

Bedrock จะเล่าเรื่องราว 20 ปีให้หลังจากเนื้อเรื่องหลักของ Flintstone โดยที่ตัว Fred Flintstone อยู่ช่วงเตรียมตัวจะเกษียนกับโลกที่กำลัง ก้าวข้ามจากยุคหินไปสู่ยุคสำริด ส่วน Pebbles Flintstone ที่เป็นลูกสาวก็กลายเป็นสาวยุคใหม่ที่มุ่งมั่นกับการทำงานของเธอ

ตัวอนิเมชั่นดังกล่าวจะได้ คุณ Lindsay Kerns (Jurassic World: Camp Cretaceous, DC Super Hero Girls, Trolls: The Beat Goes On!) มาเขียนบท ยังไม่กำหนดการที่ชัดเจนว่าหากตอนไพลอทได้ถูกพัฒนาเป็นซีรีส์เต็มจะมีการฉายอนิเมชั่นเรื่องนี้ทางช่องทางใด

ก่อนหน้านี้มีความพยายามที่จะรีบูทอนิเมชั่นชุด The Flintstones มาแล้วหลายครั้ง แต่ไม่เคยผ่านขั้นตอนถูกประกาศสร้างเป็นซีรีส์เต็ม หากเทียบกับการประกาศข่าวของอนิเมชั่น Bedrock ชุดนี้ ที่ผู้บริการทั้งฝั่ง Fox Entertainment และ Warner Bros. Animation ออกมาร่วมประกาศข่าวด้วย จึงมีโอกาสสูงที่อนิเมชั่น Bedrock จะไดถูกสร้างเป็นซีรีส์เต็ม

The Flintstones ชุดดั้งเดิมเป็นผลงานอนิเมชั่นของทาง Hanna-Barbera Productions ที่เล่าเรื่องของครอบครัว Fred Flintstone กับครอบครัที่อาศัยอยู่ในยุคหิน แต่ใช้ชีวิตอยู่ในบ้านหิน กับมีอุปกรณ์คล้ายคนในโลกปัจจุบันแต่มีกลิ่นอายแบบยุคหิน อนิเมชั่นเรื่องดังกล่าวถูกฉายในช่วงปี 1960 ถึงปี 1966 และถือเป็นอนิเมชั่นชุดแรกที่ได้ออกอากาศทางทีวีกระแสหลัก

Source: Cartoon Brew

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*