เสริมการมองแรงแบบมุซัน ด้วยสินค้าจากทาง Charadepa

Share

คิบุตสึจิ มุซัน ตัวละครจาก ดาบพิฆาตอสูร ถือว่าเป็นตัวละครที่มีความน่าสนใจและน่าจดจำจากการที่เจ้าตัวถือว่าเป็นต้นตอของเหล่าอสูรที่อาละวาดอยู่ในท้องเรื่อง, มีความดุดันและเด็ดขาดในฐานผู้นำของเหล่าอสูร, และสามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ตัวเองได้อิสระเสรี แต่ไม่ว่าจะอยู่ในภาวะใด สิ่งหนึ่งที่แสดงเอกลักษณ์ของตัวละครตัวนี้ได้เป็นอย่างนี้ ก็คือแววตาชัดเจนที่พร้อมจะดูแคลนทุกสิ่งมีชีวิตที่พลังด้อยกว่าตน

แววตาอันน่าจดจำนี้นี่เองที่ทำให้แฟนการ์ตูนดาบพิฆาตอสูรหลายคนพยายามลอกเลียนแบบวิธีการส่งสายตาแบบดังกล่าว และทาง Charadepa ผู้ผลิตสินค้าจากอนิเมะชื่อดังหลายเรื่องได้ทำการผลิตสินค้าใหม่ที่พร้อมเสริมพลังมองแรงให้กับทุกคนที่สนใจ

สินค้าชิ้นแรกก็คือ เสื้อลาย มุซัน เมื่อครั้งที่ปลอมตัวเป็นหญิงสาวและต่อว่าอสูรที่เป็นลูกน้อง ตัวเสื้อมาพร้อมกับข้อความภาษาอังกฤษที่ระบุว่า ‘คำพูดของข้าคือที่สุด ไม่ใช่หน้าที่ของเจ้าปฏิเสธ สิ่งที่ข้าพูดคือสิ่งที่ถูกต้อง’ ตัวเสื้อสนนราคาตัวละ 3,190 เยน (รวมภาษีแล้ว) โดยมีไซส์ให้เลือกสามไซส์เป็น M, L, และ XL

สินค้าอีกชิ้นหนึ่งที่เสริมพลังมองแรงก็คือผ้าปิดตา สำหรับเวลานอนที่พิมพ์ภาพดวงตามุซันตอนมองแรงเอาไว วางจำหน่ายในสนนราคา 1,540 เยน (รวมภาษีแล้ว)

ตัวสินค้าเปิดให้สั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ Charadepa จนถึงวันที่ 17 เมษายน ปี 2021 และมีกำหนดส่งให้ลูกค้าในช่วงเดือนมิถุนายน

Source: Grapee

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*