แฟ้มลับคดีวิทยาศาสตร์ ซีซั่นที่ 3 Toaru Kagaku No Railgun T ประกาศฉายเดือนมกราคมปี 2020

Share

นิตยสาร Comic Dengeki Daioh รายเดือนฉบับเดือนพฤศจิกายนปี 2019 ที่วางจำหน่ายเมื่อวันศุก์รที่ผ่านได้เปิดเผยว่า อนิเมะ แฟ้มลับคดีวิทยาศาสตร์ ซีซั่นที่ 3 จะทำการฉายในเดือนมกราคมปี 2020 ทางช่อง AT-X, Tokyo MX, MBS, BS11 และ Abema TV

และมีการเปิดตัวเว็บไซต์ของอนิเมะซีซั่นใหม่ที่เปิดตัวอย่างแรก พร้อมระบุว่า ซีซั่นใหม่จะใช้ชื่อภาคว่า Toaru Kagaku No Railgun T ที่เปิดเผยทีมงานเพิ่มเติมว่า ซีซั่นนี้จะได้คุณ Nishiyama Shigeru รับหน้าที่ตัดต่อ และ คุณ Aketagawa รับหน้าที่กำกับด้านเสียง

วง fripSide จะยังกลับมาร้องเพลงเปิด  ส่วน วง Kishida Kyodan & The Akeboshi Rockets รับหน้าที่ร้องเพลงปิดให้กับอนิเมะซีซั่นนี้

ทีมงานของทาง Dengeki Bunko เคยประกาศการสร้างอนิเมะภาคใหม่ในงาน “Dengeki Bunko 25th Anniversary Fall Dengeki Festival” และเดิมทีเคยระบุว่าอนิเมะจะออกฉายในปี 2019

อนิเมะดังกล่าวจะได้ คุณ Nagai Tatsuyuki กลับมาเป็นผู้กำกับ โดยมีทาง J.C. Staff เป็นผู้ผลิตอีกครั้ง ส่วนคุณ Yasukawa Shogo เป็นผู้ดูแลภาพรวมบทของซีรีส์ โดยที่คุณ Akitagawa Hitoshi เป็นผู้กำกับเสียง คุณ Fukyo Shinro เป็นผู้กำกับด้านภาพ คุณ Tanaka Yuichi กลับมาในฐานะผู้ออกแบบตัวละคร และ คุณ Iuchi Maiko กลับมาอีกครั้งในฐานะผู้แต่งดนตรีประกอบ

ส่วนนักพากย์ได้แก่:

  • Satou Rina รับบท มิซากะ มิโคโตะ
  • Arai Satomi รับบท ชิราอิ คุโรโกะ
  • Toosaki Aki รับบท อุยฮารุ คาซาริ
  • Ito Kanae รับบท ซาเต็น รุยโกะ

ไลท์โนเวลชุด อินเด็กซ์ คัมภีร์คาถาต้องห้าม ของอาจารย์ Kamachi Kazuma ได้ถูกสร้างเป็นอนิเมะมาแล้วสองภาค ถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ในปี 2013 และดัดแปลงเป็นมังงะอีกหลายฉบับ ซึ่ง เรลกัน แฟ้มลับคดีวิทยาศาสตร์ มังงะฉบับหนึ่งก็ได้ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะแล้วสองภาค กับ OVA อีกหนึ่งตอน

ในประเทศไทย ไลท์โนเวล ชุด อินเด็กซ์ คัมภีร์คาถาต้องห้าม มีทาง อนิแม็ก เป็นผู้จัดทำฉบับภาษาไทย ส่วนมังงะเป็นของทาง สยามอินเตอร์คอมิกส์ และทาง ดรีมเอกซ์เพรส เป็นผู้จัดทำอนิเมะ สองภาคก่อนหน้านี้ในฉบับภาษาไทย

 

Source: Monthly Comic Dengeki Daioh November issue, A Certain Scientific Railgun T anime’s website (link 2)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*