Edens Zero ประกาศสร้างอนิเมะซีซั่นที่สอง

Share

ทวิตเตอร์ทางการของเฟรนไชส์ Edens Zero ได้แจ้งข่าวเมื่อวันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ ปี 2021 ว่า ตัวอนิเมะกำลังจะได้รับการสร้างซีซั่นที่สอง

ก่อนหน้านี้ในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2021 ทางทวิตเตอร์ทางการของเฟรนไชส์เคยพิมพ์ข้อความไว้ว่า ‘การผจญภัยของ ชิกิ กับ พรรคพวก จะดำเนินต่อไป’

อนิเมะซีซั่นที่หนึ่ง ออกฉายครั้งแรกในช่วงเดือนเมษายน ปี 2021 มีจำนวนตอนทั้งหมด 25 ตอน และมีทาง Netflix ทำการฉายอนิเมะทุกตอนในพื้นที่นอกประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ปี 2021

คุณ Ishihara Shinji (Fairy Tail, Log Horizon) เป็นหัวหน้าผู้กำกับที่ได้ทาง J.C. Staff ผลิตงานอนิเมชั่น โดยมีคุณ Suzuki Yuushi (ผู้กำกับรายตอนของ Fairy Tail ซีซั่นที่ 3) ทำหน้าที่กำกับ ก่อนที่ คุณ Suzuki จะเสียชีวิตใน วันที่ 9 เดือนกันยายน ปี 2022 ตัวอนิเมะได้คุณ Hirota Mitsutaka ดูแลภาพรวมและเขียนบท ส่วนคุณ Sako Yurika (คีย์อนิเมชั่นของ ยอดนักชิมโซมะ The Third Plate) ออกแบบตัวละครสำหรับงานอนิเมชั่น

ทางวิบูลย์กิจที่เป็นผู้จัดทำมังงะฉบับภาษาไทยได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้:

ช่วงเวลาที่เปลี่ยนไปโดนสิ้นเชิงอย่างกะทันหันนำมาซึ่งโชคชะตา ชิคิ เด็กหนุ่มผู้ใช้ชีวิตอยู่กับเหล่าเครื่องจักร ณ แกรนเบล อาณาจักรแห่งความฝัน ได้พบกับ รีเบคก้า เด็กสาวนักทำคลิปซึ่งเป็นผู้มาเยือนในรอบ 100 ปี พร้อมกับแมวสีฟ้า แฮปปี้ จนกลายมาเป็น “เพื่อน” กันในที่สุด…การพบพานเล็กๆ นี้คือจุดเปลี่ยน “ชะตากรรม” แสนยิ่งใหญ่ของพวกเขา!! การผจญภัยอันไร้ขอบเขตของเด็กหนุ่ม เด็กสาว และแมวสีฟ้า ซึ่งข้ามผ่านความฝันไปสู่โลกลี้ลับได้เริ่มขึ้นแล้ว!!

อาจารย์ Mashima (Fairy Tail, Rave) เริ่มตีพิมพ์ Edens Zero ในนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์มาตั้งแต่เดือนมิถุนายน ปี 2018 ทางวิบูลย์กิจวางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 8 ไปในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2020 ที่ผ่านมา และมีการนำเอามังงะดังกล่าวไปสร้างเกม RPG สามมิติ บนเครื่องเกมคอนโซล และ เป็นเกม RPG แบบมุมมองเหนือหัวสำหรับสมาร์ทโฟน

Sources: Edens Zero franchise’s Twitter accountComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*