สองความมันส์รวมเป็นหนึ่ง! จะเกิดอะไรขึ้นถ้า Dragon Ball Super และ One Piece มาเจอกันในอนิเมะตอนพิเศษ!

Share

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาได้มีการแพร่ภาพของโฆษณาสำหรับอนิเมะตอนพิเศษที่จะฉายในเดือนตุลาคมที่รวมเอาเหล่าตัวละครดังจาก One Piece และ Dragon Ball Super มาไว้ด้วยกัน

นอกจากนี้เมื่อวันจันทร์ยังได้ปลอ่ยภาพวิชวลใหม่ “ของสองฮีโร่ที่แข็งแกร่งที่สุดจากค่าย Jump” ในการโปรโมทเป็นพิเศษครั้งนี้ด้วย

ข้อความในภาพวิช่วลนั้นหมายความว่า “ความตื่นเต้น และการผจญภัยที่ไม่สิ้นสุด”

สถานีรถไฟ Seibu Shinjuku และ Seibu Ikebukuro ในเมืองโตเกียวได้เผยแพร่ภาพโปสเตอร์ขนาดใหญ่ในสถานีระยะเวลาเพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น โดยได้เริ่มมาตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา นอกจากนี้บัญชีผู้ใช้ Twitter หลักของทั้งสองซีรีส์ได้รีทวีสแคมเปญที่มีการแจกโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นต์ของนักพากย์ตัวละครเอกอย่าง Masako Nozawa (พากย์เป็น Goku) และ Mayumi Tanaka (พากย์เป็น Luffy) ให้แฟนๆ ได้ลุ้นไปนอนกอดกัน

รายการพิเศษ 1 ชั่วโมงสำหรับ One Piece จะออกอากาศในวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคมตั้งแต่เวลา 9 นาฬิกาเป็นต้นไป ส่วน Dragon Ball Super จะออกอากาศหลังจากนั้น 1 สัปดาห์ซึ่งจะตรงกับวันที่ 8 ตุลาคมเวลา 9 นาฬิกาเช่นกัน Dragon Ball Super และ One Piece จะออกอากาศทุกวันอาทิตย์เวลา 9.00 – 10.00 โดย 1 ชั่วโมงนั้นจะมีทั้งหมด 2 ตอนให้ได้ติดตามกัน

นอกจากนี้ One Piece ยังได้ออกอากาศตอนพิเศษอีก 2 ชั่วโมงไปเมื่อวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมาได้ใช้ชื่อตอนว่า “Episode of East Blue” (One Piece Episode of East Blue: Luffy to 4-nin no Nakama no Daibōken) ตั้งแต่เวลา 21.00 – 23.00 ผ่านทางช่อง Crunchyroll และทาง Funimation ได้เริ่มออกอากาศในวันจันทร์เวลาตีสาม ซึ่งตอนพิเศษนี้เป็นผลงานใหม่ที่มีฉากที่บอกเล่าจุดเริ่มต้นของการผจญภัยใน Grand Line

ที่มา: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ