การเสวนาของอาจารย์ Aoyama Gosho กับ อาจารย์ Oda Eiichiro ส่วนนึงจะออกอากาศในรายการข่าวของประเทศญี่ปุ่น

Share

นอกจากที่ อาจารย์ Aoyama Gosho เจ้าของผลงาน ‘ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน’ กับ อาจารย์ Oda Eiichiro เจ้าของผลงาน ‘One Piece’ ที่ต่างมีรวมเล่มฉบับที่ 100 ออกวางจำหน่ายในช่วงเวลาไล่เรี่ยกัน ได้ทำการเสวนาร่วมกัน กับมีการตีพิมพ์บทเสวนาดังกล่าวบนในนิตยสาร Shonen Jump กับ Shonen Sunday ที่มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 25 กับ วันที่ 27 กรกฎาคม นี้

ทางรายการข่าวกลางวัน news zero ของช่อง Nippon TV จะนำเอาส่วนหนึ่งของการเสวนาที่อยู่ในช่วงครึ่งแรก มาออกฉายในรายการช่วงวันที่ 25 กรกฎาคม ปี 2022 ที่จะถึงนี้ และทางรายการได้ทำการปล่อยภาพตัวอย่างจากการเสวนาออกมาให้รับชมกันแล้ว

ตัวหน้าปก นิตยสาร Shonen Jump กับ Shonen Sunday ที่ตีพิมพ์บทเสวนาดังกล่าว มี ลูฟี่ กับ โซโล จากทาง One Piece มาประกับคู่กับ โคนัน-อามุโร่ จากยอดนักสืบจิ๋วโคนัน และนิตยสารทั้งสองเล่มสามารถประกบรูปร่วมกันเป็นภาพใหญ่ที่ดูแปลกตาและถือว่าเป็นประวัติศาสตร์ของนิตยสารทั้งสองเล่ม
.
บทเสวนาช่วงแรกนั้น จะตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Shonen Jump ฉบับที่ 34 ประจำปี 2022 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 25 กรกฎาคม ส่วนบทเสวนาชุดหลัง จะตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Sunday ฉบับที่ 35 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 27 กรกฎาคม

ทั้งสองสำนักพิมพ์ยังได้เปิดเผยแฮชแท็กของการเสวนาครั้งพิเศษนี้ที่ใช้คำว่า #真実はいつもひとつなぎの大秘宝 (ความจริงเป็นสมบัติเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น) แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะมีกิจกรรมพิเศษใดๆ ตามมาด้วยหรือไม่

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*