Boichi จับคู่ผู้แต่งตุลาการทมิฬ พร้อมปล่อยงานเว็บตูนเรื่องใหม่ SuperString กลางปี 2023

Share

LINE Digital Frontier ได้ออกประกาศข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า อาจารย์ Bochi จะทำการวาดเว็บตูนเรื่องใหม่ ที่ได้ อาจารย์ In-Wan Youn ผู้แต่งเรื่องของ Island, ตุลาการทมิฬ ออกมาตีพิมพ์บนแอพพลิเคชั่น LINE Manga ในช่วงกลางปี 2023

ผลงานดังกล่าวคือเรื่อง SuperString ที่จะเป็นหนึ่งในผลงานที่ผู้กกับเฟรนไชส์ Super String ของทางบริษัท YLAB จากประเทศเกาหลีใต้ โดยเฟรนไชส์ดังกล่าวจะมีตัวละครจากผลงานเรื่องอื่นๆ ของทางบริษัท YLAB มารวมตัวกันในจักรวาลเดียวกัน เฟรนไชส์ข้างต้นนั้นเน้นหนักไปในฝั่งมังฮวา แต่ก็มีการสร้างภาพยนตร์, ละครเวทีมิวสิคัล, ผลงานคนแสดง, และ เกมอีกด้วย

ตัวเว็บตูนของอาจารย์ Boichi กับ อาจารย์ In-Wan Youn จะเล่าเรื่องของเด็กหนุ่มที่ต่อสู้อย่างโดดเดี่ยวเพื่อปกป้องครอบครัว จนเหล่าฮีโร่จากจักรวาลต่างๆ เดินทางมาที่โลกเพื่อร่วมสงคราม

ผลงานก่อนหน้านี้ของอาจารย์ Boichi ก็คือ มังงะเรื่อง Dr. Stone ที่ได้อาจารย์ Inagaki Riichirou (ผู้แต่งเรื่องของ Eyeshileld 21) ที่ตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ ตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2017 ก่อนจะอวสานในช่วงวันที่ 7 มีนาคม ปี 2020 แต่จะมีการตีพิมพ์ตอนใหม่ต้อนรับอนิเมะ Dr. Stone: Ryusui ในช่วงฤดูร้อนปี 2022

นอกจากนี้อาจารย์ Boichi ยังเป็นมังงะเอสเส (Manga Essay) เรื่อง Zessan Sekaimeshi: Tebereba Konoyo No Subete Ga Wakaru (โลกมหัศจรรย์ของอาหาร: เข้าใจทุกสิ่งเกี่ยวกับโลกนี้ผ่านการรับประสาน) เมื่อวันที่ 14 เมษายน ปี 2022 ก่อนที่จะตัดจบในตอนที่สาม โดยอาจารย์ Boichi ให้เหตุผลในการยุติการเขียนว่า ‘เกิดเหตุเศร้าบางอย่างขึ้น’

Source: Oricon

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*