อาจารย์ Boichi ผู้วาด Dr. Stone จะมาวาดเรื่องสั้นเกี่ยวกับ โรโรโนอา โซโล จาก One Piece

Share

นิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ ฉบับที่ 33 ของทาง Shueicsha ได้เปิดเผยว่า อาจารย์ Boichi (ผู้วาดภาพให้ Dr. Stone, Origin, Sun-Ken-Rock) จะทำหน้าที่วาดมังงะเรื่องสั้นตอนพิเศษของมังงะเรื่อง One Piece แบบเป็นทางการ โดยมังงะตอนดังกล่าวจะใช้ชื่อตอนว่า ‘Roronoa Zoro: Umi Ni Chiru’ (โรโรโนฮา โซโล: ร่วงลงสู่ท้องทะเล) โดยมังงะดังกล่าวจะเล่าเรื่องของ โซโล กับ มิฮอว์ค

ทาง Shueisha ระบุว่า มังงะตอนพิเศษจำนวน 46 หน้า จะลงตีพิมพ์ใน นิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์เล่มที่ 34 และจะมีหน้าเปิดเป็นหน้าสีกลางเล่ม ซึ่งมังงะดังกล่าวจะเป็นการฉลองอายุครบรอบ 22 ปี ให้มังงะ One Piece และนิตยสารก็จะวางจำหน่ายในวันที่ 22 กรกฎาคม ปี 2019 ด้วย
และในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์เล่มที่ 34 จะมีการลง ‘ข้อมูลล่าสุด’ เกี่ยวกับการจัดทำ One Piece เป็นภาพยนตร์ฉบับฮอลลีวูดคนแสดง และโปรเจคท์อื่นๆ ที่จะเกี่ยวข้องกับการฉลองครบรอบ 22 ปีของมังงะ One Piece หลังจากที่เคยประกาศข่าวว่าจะดัดแปลงเป็นภาพยนตร์คนแสดงฉบับฮอลลีวูดครั้งแรกเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2017 เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 20 ปี ของมังงะ One Piece

อาจารย์ Oda Eiichiro เริ่มตีพิมพ์มังงะเรื่อง One Piece ลงในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ปี 1997 (แต่ในนิตยสารจะระบุวันจำหน่ายเป็นวันที่ 22 กรกฎาคม) ทาง Shueisha วางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 93 ในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2019 ที่ผ่านมา

Source: Weekly Shonen Jump issue 33

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*