ยัยตัวแสบแอบน่ารัก นางาโทโระ ประกาศสร้างอนิเมะ

Share

ได้มีการเปิดเว็บไซต์และทวิตเตอร์ทางการของอนิเมะ ยัยตัวแสบแอบน่ารัก นางาโทโระ ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Nanashi โดยมีการประกาศวา คุณ Uesaka Sumire จะมารับบท นางาโทโระ นางเอกของเรื่อง

ทาง วิบูลย์กิจ ที่เป็นผู้จัดทำมังงะฉบับภาษาไทยลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้:

นางาโทโระ ขึ้นชื่อว่าเป็นรุ่นน้องปี 1 จอมแสบ วันหนึ่งเธอได้มาเจอกับรุ่นพี่ปี 2 ขี้อายโดยบังเอิญ จากนั้นมานางาโทโระก็ตามแกล้งรุ่นพี่คนนี้ตลอดมา แต่เป็นการแกล้งที่ใครเห็นแล้วต้องอมยิ้มตามไปด้วย!!

คุณ Hazai Hirokazu (ผู้กำกับ Saredo Tsumibito wa Ryu to Odoru: Dances with the Dragons) จะมากำกับ ที่ได้ทาง Telecom Animation Film รับหน้าที่สร้าง และได้คุณ Kishimoto Taku (อนิเมะ Fruits Basket ฉบับปี 2019, อนิเมะ ไฮคิว คู่ตบฟ้าประทาน) คุณ Susuki Miazaki (ผู้ออกแบบตัวละครสมทบอนิเมะ Lupin The Third: Part 5, Tari Tari) รับหน้าที่ออกแบบตัวละคร โดยมีคุณ Gin (Busted Rose) ที่เคยทำเพลงให้อนิเมะ Pop Team Epic กับ อนิเมะ ไหงมาอยู่นี่ครับ คุณครู?

อาจารย์ Nanashi เริ่มเขียนมังงะเรื่องนี้ตีพิมพ์บนเว็บไซต์ Magazine Pocket ของทาง Kodansha ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี 2017 และทาง Kodansha มีกำหนดวางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 8 ในวันที่ 9 กรกฎาคม ปี 2020 ส่วนฉบับภาษาไทยวางขจำหน่ายถึงเล่ม 6 แล้ว

Sources: Don’t Mess with Me, Nagatoro anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*