Senpai Ga Uzai Kohai No Hanashi ประกาศสร้างอนิเมะ

Share

ได้มีการเปิดทวิตเตอร์ใหม่สำหรับอนิเมะเรื่อง Senpai Ga Uzai Kohai No Hanashi ได้ถูกสร้างเป็นอนิเมะ ที่ดัดแปลงมังงะของอาจารย์ Manta Shiro โดยทีงานสร้าง Doga Kobo (Sing “Yesterday” For Me)

มังงะดังกล่าวมีเรื่องราวดังนี้:

อิการาชิ ฟุตาบะ สาวออฟฟิศ ต้องหัวเสียกับรุ่นพี่ที่ทำงานอย่าง ทาเคดะ ฮารุมิ ที่คอยมาวุ่นวายกับเธอ แต่เธอเองก็หมือนจะสนิทกับเขามากขึ้นเรื่อย ทุกๆ วันของพวกเขาเต็มไปด้วยความเปิ่นและช่วงเวลาโรแมนติค ในขณะที่ อิการาชิ พยายามรักษาสมดุลระหว่างชีวิตการทำงาน, ชีวิตส่วนตัว, และชีวิตรัก

อาจารย์ Shiro Manta ยังได้ทวิตข้อความเกี่ยวกับอนิเมะดังนี้:

มังงะเรื่องนี้เริ่มต้นเขียนครั้งแรกในปี 2017 บนเว็บไซต์ Pixiv Comic มังงะฉบับรวมเล่มฉบับแรกทำยอดขายได้มากกว่า 350,000 เล่ม และมังงะยังชนะรางวัล Tsugi Ni Kuru สาขามังงะบนเว็บไซต์ยอดเยี่ยมเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2018 ทาง Ichijinsha มีกำหนดวางจำหน่ายฉบับที่ 5 ในวันที่ 2 กรกฎาคม ปี 2020 ตัวรวมเล่มมียอดพิมพ์รวมกันมากกว่าหนึ่งล้านเล่ม

เคยมีการทำโฆษณามังงะ Senpai Ga Uzai Kohai No Hanashi รวมเล่มฉบับที่ 2,3, และ 4 มาก่อน แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าทีมงานสร้างอนิเมะจะนำเอานักพากย์จากฉบับโฆษณามาใช้งานอีกครั้งหรือจะทำการคัดเลือกนักพากย์ใหม่ ในโฆษณาสำหรับรวมเล่มฉบับที่สอง ได้คุณ Shiraishi Haruka พากย์เสียง Igarashi กับ คุณ Kuroda Takaya พากย์เสียง Takeda

โฆษณาสำหรับรวมเล่มฉบับที่สามได้คุณ Yashiro Taku กับ คุณ Tanezaki Atsumi มาพากย์เสียงเป็น Kazama Sota กับ Sakurai Toko รุ่นพี่อีกสองคนของ Igarashi

โฆษณาสำหรับรวมเล่มฉบับที่สี่ คุณ Shiraishi Haruka พากย์เสียง Igarashi อีกครั้ง กับ คุณ Onishi Saori มาพากย์เป็น Kurobe Natsumi เพื่อนเก่แก่ของ Igarashi

Sources: My Senpai Is Annoying anime’s Twitter accountComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*