มังงะ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน: วันสบายๆ ของซีโร่ จบภาค 1 แล้ว

Share

นิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์ ฉบับที่ 26 ประจำปี 2022 ของทาง Shogakukan ได้ทำการตีพิมพ์มังงะ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน: วันสบายๆ ของซีโร่ ตอนสุดท้ายของ ‘ภาคที่ 1’ ที่ได้อาจารย์ Arai Takhiro ทำการวาดภาพให้ลงแล้ว และทางนิตยสารได้แจ้งว่า รวมเล่มฉบับที่ 6 จะวางจำหน่ายในวันที่ 17 มิถุนายน ปี 2022 ที่ประเทศญี่ปุ่น กับอาจารย์ Arai อยู่ในการเตรียมการเขียนผลงานเรื่องใหม่แล้ว

อาจารย์ Arai Takahiro ตีพิมพ์ วันสบายๆ ของซีโร่ เริ่มตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์ ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2018 ตัวมังงะจะตีพิมพ์เมื่อ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ภาคหลักหยุดกาารตีพิมพ์ (อาจารย์ Aoyama หยุดพิมพ์เพื่อไปหาข้อมูลบ่อยครั้ง ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ปี 2018)

สปินออฟดังกล่าวเล่าเรื่องของ ชาย ผู้มีฉายา ‘ทริปเปิ้ลเฟซ’ ที่ถูกรู้จักในฐานะ ฟุรุยะ เรย์ ผู้ทำงานกับสันติบาล, อามุโร่ โทรุ ผู้ทำงานเป็นนักสืบและพนักงานร้านปัวโรต์, และ เบอร์เบิ้น แห่งองค์กรชายชุดดำ

ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน: วันสบายๆ ของซีโร่ ยังถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะออฉายจำนวนหกตอน ตั้งแต่ช่วงวันที่ 5 เมษายน ถึง วันที่ 10 พฤษภาคม ปี 2022 อนิเมะมีกำหนดฉายทั่วโลกผ่านทาง Netflix ในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2022

Source: Weekly Shonen Sunday issue 26

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*