ภาพยนตร์ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ภาค 26 ปล่อยตัวอย่างแรกที่แสดงชัดว่า ไฮบาระ จะเป็นตัวละครเด่น

Share

TOHO ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ภาคที่ 26 ที่มีกำหนดเข้าฉายในช่วงโกลเด้นวีคของปี 2023 ทาง TOHO ยังไม่ได้เปิดเผยชื่อภาคของภาพยนตร์ แต่ได้เปิดเผยภาพเนื้อหาส่วนหนึ่งของเรื่องราว ที่ชัดเจนว่า ไฮบาระ ไอ เป็นตัวละครเอก และมีส่วนหนึ่งของชื่อภาค

ตัวอย่างยังเผยชื่อเรื่องเป็นคำว่า ‘ดำ’ ที่บ่งชี้ว่า ภาพยนตร์จะเกี่ยวข้องกับองค์กรชุดดำ ตามที่เคยมีการบอกใบ้ไว้ก่อนหน้านี้

ช่วงโกลเด้นวีคของ ปี 2023 จะอยู่ในช่วงวันที่ 29 เมษายน จนถึง วันที่ 5 พฤษภาคม

ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เจ้าสาวฮาโลวีน ภาพยนตร์ภาคที่ 25 ของเฟรนไชส์ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นครั้งแรกวันที่ 15 เมษายน ปี 2022 ทำยอดขายตั่วไป 1,321,944 ใบ และทำยอดรายได้ 1,907,467,150 เยน ในช่วงการฉายสามวันแรก ซึ่งถือว่าเป็นยอดที่มากกว่า ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ศึกชิงอัญมณีสีคราม ที่เคยเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้เปิดตัวสูงสุดอยู่ 1%

ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เจ้าสาวฮาโลวีน ยังสามารถทำรายได้ทะลุ 9,480 ล้านเยน หลังจากภาพยนตร์กลับมาเข้าฉายรอบพิเศษรับเทศกาลฮาโลวีนในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำรายได้ไป 114 ล้านเยน และทำยอดขายตั๋วเพิ่มเติมได้อีก 82,000 เยน ยอดรายได้ดังกล่าวทำให้ ภาพยนตร์อนิเมะ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เจ้าสาวฮาโลวีน กลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดของเฟรนไชส์แซงหน้า ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ศึกชิงอัญมณีสีคราม

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*