ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ปักหลักเป็นเครื่องเล่นถาวรที่ Universal Studios Japan ช่วงปี 2024

Share

สวนสนุก Universal Studios Japan ประกาศทำการสร้างเครื่องเล่นถาวร ที่มีธีมจาก อนิเมะ ‘ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน’ ที่อิงเนื้อหามาจากมังงะของอาจารย์ Aoyama Gosho โดยตัวเครื่องเล่นดังกล่าวจะมีกำหนดเปิดให้บริการภายใน Universal Studios Japan ณ กรุงโอซาก้า ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2024

ก่อนหน้านี้ทาง Universal Studios Japan ทำแคมเปญแบบจำกัดเวลากับอนิเมะ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน มาตั้งแต่ปี 2017 โดยตัวเครื่องเล่นถาวรนี้ จะเป็นเครื่องเล่นแบบ ‘ไลฟ์เอนเตอร์เมนท์แบบโรงละคร’ ที่ผู้เล่นเครื่องเล่นดังกล่าวจะได้ ‘สัมผัสถึงความสุดยอดรู้สึกตึงเครียด’ จากปริศนาใหม่เอี่ยมของ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ที่จะมีการลงรายละเอียดเกี่ยวกับเครื่องเล่นและประกาศเปิดตัวเป็นทางการในช่วงกลางเดือนมกราคม ปี 2024

ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2024 จะมีการฉาย ภาพยนตร์ภาคพิเศษ Meitanei Conan vs Kaitou Kid (Detective Conan vs Kid The Phantom Thief ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน vs จอมโจรอัจฉริยะ) เพื่อเป็นการเกริ่นนำเข้าสู่ ภาพยนตร์อนิเมะ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ภาคที่ 27 ‘Hyakuman Doru no Michishirube’ มีกำหนดฉายในประเทศญี่ปุ่น วันที่ 12 เมษายน ปี 2024 ซึ่งเป็นช่วงฤดูใบไม้ผลิของปี 2024 นั่นเอง

Source: Comic Natalie