Tsukiuta อนิเมชั่นที่เกี่ยวกับการนำเดือนต่างๆ มาทำเป็นตัวละคร เตรียมฉายเดือนกรกฎาคมนี้

Share

ทางเว็บไซด์หลักของ Tsukiuta The Animation เป็นทีวีอนิเมชั่นที่ดัดแปลงมาจากเพลงและดราม่าCD โดยเป็นซีรี่ส์ที่เกี่ยวกับการนำเดือนต่างๆ มาทำให้เป็นมนุษย์ ประกาศพร้อมฉายเดือนกรกฎาคมนี้ พร้อมเผยเพลงประกอบกับภาพร่างต้นฉบับมาให้ดูกันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เพลงประกอบอนิเมะจะวางจำหน่ายในวันที่ 26 สิงหาคมซึ่งจะมีเพลงเพลงประกอบที่ยังไม่มีการตั้งชื่ออยู่ในนั้น 2 เพลงด้วยกัน โดยแต่ละเพลงร้องโดยกลุ่มไอดอล Six Gravity และ Procellarum แล้วยังมีแถมเพลงแบบ off vocal ให้ด้วยทั้งสองเพลง ชุด Limited จะมีแถมตุ๊กตา ชิโรตะ ซึ่งเป็นตัวละครมาสค็อตของเรื่อง

ทางทวิตเตอร์หลังของอนิเมชั่น ก็ได้มีการเผยภาพร่างของตัวละครออกมาแล้ว 3 คน คือ คาเครุ ชิวาสึ, โคอิ คิซารากิ และฮารุ ยาโยอิ



Tsukiuta จะมี 2 เวอร์ชั่น คือเวอร์ชั่นตัวละครชายและเวอร์ชั่นตัวละครหญิง โดยเวอร์ชั่นผู้ชายจะได้ Six Gravity ทีมไอดอลของโตเกียว มาให้เสียงพากย์ตัวละครประจำเดือนธันวาคมถึงพฤษภาคม และวงไอดอล Procellarum วงไอดอลที่มาจากทางตะวันตกของประเทศญี่ปุ่นมาให้เสียงพากย์ตัวละครประจำเดือนมิถุนายนถึงพฤศจิกายน

เวอร์ชั่นผู้ชายจะมีเนื้อเรื่องอยู่ในช่วงยุคปัจจุบันของญี่ปุ่น แต่เวอร์ชั่นผู้หญิงจะเกิดขึ้นที่อีกโลกหนึ่ง ซึ่งเป็นโลกที่ผู้คนอาศัยอยู่คนละมิติกับโลกมนุษย์ แต่อย่างไรก็ตาม พวกเขาก็เป็นผู้นำพาพลังวิญญาณของผู้คนจากฝั่งโลกมนุษย์ เพื่อนำมาเปลี่ยนให้เป็นพลังชีวิตและรักษาความสัมพันธ์ของการคงอยู่และการแปรผันระหว่างทั้งสองโลก ผู้หญิงในโลกนี้จะเป็นที่รู้จักต่อชาวโลกในฐานะ “เทพธิดา” และตัวละครชายทั้งหกก็รับบทเป็นนักเรียนที่ทำการรวบรวมคนที่มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นเทพธิดา

รายชื่อตัวละครหลัก
ฝ่าย Six Gravity

ยูกิ คาจิ

โควสึเกะ โทริอุมิ

โทชิกิ มัตสึดะ

โทโมอากิ มาเอโนะ

โอชิมาสะ โฮโซยะ

เคน

ฝ่าย Procellarum

โชวตะ อาโออิ

วาตารุ ฮาตะโนะ

เท็ตสึยะ คาคิฮาระ

ทาคาชิ ตอนโดะ

เคนโช โอโนะ

เรียวเฮย์ คิมุระ

นักเรียนเทพธิดา

ฮิซาโกะ คาเนะโมโตะ


อาซามิ อิมาอิ

มาโกะ

รูมิ โอคุโบะ

ไอ โนนากะ

ยูมิ อุชิยามะ 

ตัวละครชายทั้ง 12 คน ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะปรากฎในอนิเมะแน่นอน และทางเว็บไซด์หลักยังมีการเปิดเผยชื่อนักพากย์ออกมา 2 คน คือ มาซาฮิโระ ยามานากะ และ ยาสึฮิโระ นามิยะ ด้วย

ซีรี่ส์นี้ได้แรงบันดาลใจมาจากเพลงCD, เพลงคู่CD, ดราม่าCD, DVD ในงานแฟนเฟสติวัลซึ่งมีนักพากย์ด้วย และหนังสืออาร์ตบุค

งานนี้ได้ อิทสึโระ คาวาซากิ ผู้เคยกำกับอนิเมชั่นและเกมมากมายเช่นArc the Lad, บริษัทจัดหาเวท, สงครามซามุไรเดือด: Samurai Kingsมาทำหน้าที่ผู้กำกับในสตูดิโอ Studio Pierrot, เขียนบทโดย ซายากะ ฮาราดะ ที่เคยเขียนบทเรื่องสงครามห้องสมุด,นูระ หลานจอมภูติ,STARMYU” , ยูกิโกะ บัน ผู้ออกแบบคาแรคเตอร์ให้กับ

[ที่มา Nijimen]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ