อนิเมะ ULTRAMAN ซีซั่นที่ 2 เผยภาพวิชชวลทีมนักรบเกราะเหล็ก

Share

ในไลฟ์สตรีม Tudum: A Netflix Global Fan Event เมื่อวันเสาร์ที่ 25 กันยายน ปี 2021 ได้มีการเปิดเผยภาพวิชชวลใหม่ของอนิเมะ ULTRAMAN ฉบับ 3DCG ซีซั่นที่สอง ที่มเป็นภาพของเหล่าตัวเอกที่ใส่เกราะอุลตร้าแมนสูท ทั้ง เซเว่นสูท, โปรโตสูท, อุลตร้าแมนสูท, ทาโร่สูท, แจ็คสูท, และ เอซสูท

ส่วนตัวอนิมะซีซั่นที่สองยังมีกำหนดฉายอยู่ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีของปี 2022 เช่นเดิมกับที่ประกาศก่อนหน้านี้

ทาง Netflix ลงเรื่องย่อของอนิเมะไว้ดังนี้:

หลายสิบปีก่อน วีรบุรุษจากดวงดาวช่วยคุ้มครองโลกนี้ให้สงบสุข คราวนี้ลูกชายของอุลตร้าแมนต้องกลับมาช่วยปกป้องดาวเคราะห์ดวงนี้ให้รอดพ้นจากภัยคุกคามชั่วร้ายครั้งใหม่

อนิเมะซีซั่นแรก จำนวน 13 ตอน ของอนิเมะเรื่องนี้ออกฉายทั่วโลกผ่านทาง Netflix เมื่อวันที่ 1 เมษายน ปี 2019 มีจำนวนตอนทั้งหมด 13 ตอน

ทีมงานและผู้กำกับคู่เดิม กับทาง Production I.G และ Sola Digital Arts ยังรับผิดชอบด้านการผลิตอนิเมชั่นเช่นเดิม

คุณ Suzuki Tatsuhisa ได้ยื่นขอถอนตัวจากการรับบทเป็น ฮิกาชิ โคทาโร่ / อุลตร้าแมนทาโร่ ในอนิเมะซีซั่นที่สอง อันเป็นผลจากการประกาศหยุดพักงานจาก ‘กิจกรรมทุกอย่างในอุตสาหกรรมบันเทิง’ เมื่อเร็วๆ นี้ ทางทีมงานผู้สร้างอนิเมะและคณะกรรมการผู้ผลิตกำลังอยู่ในดารพิจารณาว่าจะทำอย่างไรกับบทของ ฮิกาชิ โคทาโร่ และจะมีการประกาศแผนงานเพิ่มเติมถ้าหากได้ข้อสรุปแล้ว นอกจากนี้คุณ Suzuki ยังเป้นนักร้องของวง OLDCODEX ที่ทำการร้องเพลงประกอบให้อนิเมะ ULTRAMAN ซีซั่นแรกอีกด้วย

Source: Press release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*