Deemo The Movie ปล่อยตัวอย่างใหม่ พร้อมประกาศจัดทำฉบับมังงะ

Share

เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์อนิเมะ Deemo The Movie ที่ดัดแปลงมาจากเกม Deemo ของทาง Rayark Game ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์เมื่อวันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน ปี 2020 ทางเว็บไซต์ยังได้ประกาศว่า อาจารย์ Niwa Haruki จะทำการเขียนมังงะ Deemo ลงตีพิมพ์ในนิตยสาร Comic Zero Sum ของทาง Ichijinsha และมีการปล่อยเพลงธีมบนแชนแนล YouTube ของคุณ Takashima Hirano อีกด้วย

ทางเว็บไซต์ยังได้เปิดเผยภาพแรกของตัวมังงะ และจะมีการเปิดเผยรายละเอียดของฉบับมังงะเพิ่มเติมในอนาคต

ทาง Pony Canyon กำลังทำการสร้างภาพยนตร์อนิเมะที่ดัดแปลงเนื้อเรื่องจากเกมภาคแรก โดยมีทางค่ายในสังกัดอย่าง Signal.MD กับ Production I.G รับหน้าที่เป็นผู้ผลิตผลงาน โดยมีคุณ Fujisaku Junichi รับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างบริหาร, โดยมีคุณ Matsushita Shuuhei เป็นผู้กำกับ และคุณ Hiramine Yoshihiro รับหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้กำกับ คุณ Fujisaku ยังรับหน้าที่ร่วมเขียนบทกับคุณ Fujisawa Bun-Ou และได้ อาจารย์ Mebachi เป็นผู้ออกแบบตัวละคร คุณ Kajiura Yuki (ดาบพิฆาตอสูร, Sword Art Online, Fate/Zero) รับหน้าที่แต่งเพลงธีมที่จะได้คุณ Takashima Hirano เด็กวัย 14 ปี ที่ยังเรียนอยู่ที่ชั้น มัธยมศึกษาปีที่สาม เป็นผู้ขับร้อง ทาง Pony Canyon เคยระบุว่าตัวภาพยนตร์มีกำหนดการ ‘เสร็จสิ้นการผลิต’ ในปี 2020

ตัวเกม DEEMO ภาคดั้งเดิมเปิดตัวบนสมาร์ทโฟระบบ iOS และ Android ในปี 2013 ก่อนที่ทาง Rayark Games จะวางจำหน่ายเกมบนเครื่อง PlayStation Vita ในปี 2015 โดยใช้ชื่อเกมว่า Deemo: Last Recital และตัวเกมถูกวางจำหน่ายบนเครื่อง Nintendo Switch ในช่วงเดือนกันยายน ปี 2017 และมีการวางจำหน่ายเกม Deemo -Reborn- ตัวเกมภาคปรับปรุงที่รองรับอุปกรณ์ VR ที่เปิดตัวครั้งแรกในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2019 ก่อนจะถูกวางจำหน่ายทั่วโลกผ่านทาง Steam เมื่อวันที่ 4 กันยายน ปี 2020

Rayark Games อธิบายเกี่ยวกับเกมภาคแรกไว้ดังนี้:

เด็กสาวผู้ร่วงหล่งจากท้องฟ้าและสูญเสียความจำ
Deemo ผู้เล่นเปียโนอย่างโดดเดี่ยวในโลกแห่งบ้านต้นไม้
อุบัติเหตุแห่งการพบพานของทั้งสอง
ดนตรีลื่นไหลไปตามปลายนิ้วที่กดคีย์เปียโน
แล้วจุดเริ่มของการผจญภัยดุจเทพนิยายจึงอุบัติ…
‘ก่อนจะเบือนหน้าจากไป จงอย่าลืมกล่าวคำอำลาครั้งสุดท้าย’

ขณะนี้ทาง Rayark Games กำลังพัฒนาเกมภาคต่อ Deemo II สำหรับ Android อยู่

Sources: Deemo the Movie film’s website (link 2) via Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*