ละครเวทีพรีเคียวชายล้วน Dancing☆Star Precure จะมีการแสดงชุดที่สองในปี 2025

Share

Dancing☆Star Precure ละครเวทีชุดแรกของเฟรนไชส์ Pretty Cure และมีสมาชิกเป็นชายล้วน หนึ่งในผลงานฉลองครบรอบ 20 ปี ของเฟรนไชส์ Pretty Cure ที่เคยทำการแสดงไปในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2023 จะกลับมาอีกครั้งในการแสดงชุดที่สอง ที่ตอนนี้ระบุว่ามีกำหนดการแสดงในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ถึง เดือนมีนาคม ปี 2025 และการแสดงชุดใหม่จะยังได้ทีมนักแสดง กับ ทีมงานหลักชุดเดิม กลับมาทำหน้าที่เดิมของตัวเองอีกครั้ง

และตัวละครเวที Dancing☆Star Precure มีกำหนดวางจำหน่ายแผ่น Blu-ray / DVD ในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน ปี 2024 ที่ภายในแผ่นจะมีลอตเตอรี่สำหรับซื้อตั๋วการแสดงละครเวทีชุดที่สองล่วงหน้าบรรจุไว้ด้วย

ละครเวที Dancing☆Star Precure เล่าเรื่องของ นักเรียนชายห้าคนที่ตั้งเป้าจะเป็นแชมป์การแข่งเต้นระดับประเทศ และในฐานะพรีเคียวที่สามารถสร้างความหวังให้กับผู้คน ด้วยการเต้นรำของพวกเขา

คุณ Hosakayou เป็นผู้กำกับและเขียนบทของละครเวทีชุดนี้ โดยมี คุณ Kawamura Toshi (Yes! Precure 5, Smile Precure!, Hugtto! Precure) เป็นผู้ออกแบบตัวละครกับวาดภาพวิชชวลของละครเวที ส่วน คุณ Washio Takashi โปรดิวเซอร์ของเฟรนไชส์อนิเมะพรีเคียวทุกภาคทำหน้าที่ดูแลให้คำปรึกษาของการสร้างละครเวทีชุดนี้

ทีมนักแสดงหลัก ได้แก่:

  • คุณ Tamura Shogo รับบท Cure Top (ตัวละครผมสีชมพู)
  • คุณ Takizawa Ryo (เคยพากย์เสียง Omaeno Mondai จากเรื่อง Yu-Gi-Oh! Go Rush!!) รับบท Cure Lock (ตัวละครผมสีน้ำเงิน)
  • คุณ Morita Touya (รับบท Ueshima Shogo จากเรื่อง Masked Rider Revice: The Mystery) รับบท Cure Soul (ตัวละครผมสีเหลือง)
  • คุณ Terasaka Raiga (รับบท มานากะ เคนโกะ จากเรื่อง อุลตร้าแมนทริกเกอร์) รับบท Cure Kagura (ตัวละครผมสีเขียว)
  • คุณ Kotsuji Iori (สมาชิกวง Colorful Diamond) รับบท Cure Break (ตัวละครผมสีม่วง)
  • คุณ Wago Shinichi (รับบท ซางาระ เรย์ ในภาพยนตร์ Love Stage ที่ออกฉายในปี 2020 รับบท Pas De Deux (ไม่อยู่ในภาพคีย์วิชชวลหลัก)

อนิเมะภาคล่าสุดของเฟรนไชส์ Pretty Cure ก็คือ Wonderful Precure หรือ Wandafuru Precure (Wan เล่นกับคำว่า ‘โฮ่ง’ ตามการอ่านภาษาญี่ปุ่น) ที่เริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 4 กุมภาพันธ์ ปี 2024 ที่ผ่านมา

Source: Comic Natalie