ภาพยนตร์อนิเมะ Blue Lock จัดแคมเปญร่วมกับร้านสะดวกซื้อ Lawson

Share

ภาพยนตร์อนิเมะ Blue Lock ขังดวลแข้ง Episode นางิ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 19 เมษายน ปี 2024 นี้ และผลงานเรื่องดังกล่าวได้ทำการจัดแคมเปญพิเศษเพื่อต้อนรับการฉายภาพยนตร์กับทางร้านสะดวกซื้อ Lawson ในประเทศญี่ปุ่น ด้วยการวางจำหน่ายสินค้าชุดเฉพาะกิจที่มีการวาดภาพเหล่านักฟุตบอลเยาวชนมาใส่ยูนิฟอร์มของร้าน Lawson เพื่อรับออเดอร์และเสิร์ฟของกินให้กับแฟนคลับของผลงานอนิเมะเรื่องดังกล่าว

ผู้ที่แวะไปซื้อขนมขบเคี้ยวตามที่ร้าน Lawson กำหนดในช่วงวันที่ 23 เมษายน – 6 พฤษภาคม ปี 2024 มีสิทธิ์ได้รับเคลียร์ไฟล์จากทางร้าน นอกจากนี้จะมีการจำหน่ายสินค้าเฉพาะกิจ อย่าง ที่รองแก้ว, สแตนดี้อครีลิก, เซ็ตเข็มกลัด, ผ้าเช็ดตัว, แก้วน้ำ, เซ็ตรวมสินค้าแบบแยกตัวละคร, อิจิบังคุจิของภาพยนตร์ Blue Lock ขังดวลแข้ง Episode ฯลฯ

และทางร้าน Lawson สาขาที่เข้าร่วมแคมเปญข้างต้นจะเปิดขายเครื่องดื่ม Samurai Energy ที่มีลายกระป๋องเป็น นางิ เซย์ชิโร่ กับ มิคาเงะ เรโอ สองตัวเอกของภาพยนตร์อนิเมะ Blue Lock ขังดวลแข้ง Episode นางิ อีกด้วย

มังงะ Blue Lock ขังดวลแข้ง Episode นางิ เล่าเรื่องของ นางิ ก่อนที่เขาจะมาชื่นชอบฟุตบอลจนกลายเป็นหนึ่งในสมาชิกที่ทำการคัดตัวอยู่ในบลูล็อค ที่อาจารย์ Kaneshiro Muneyuki กับ อาจารย์ Nomura Yuusuke เริ่มตีพิมพ์ตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2022

อาจารย์ Kaneshiro Muneyuki กับ อาจารย์ Nomura Yuusuke เริ่มตีพิมพ์มังงะเรื่อง Blue Lock ขังดวลแข้ง ในนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ มาตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปี 2015 และทำยอดตีพิมพ์ได้มากกว่า 4,500,000 เล่ม และผลงานเรื่องดังกล่าวยังเป็นผู้ชนะรางวัลสาขามังงะโชเน็นยอดเยี่ยม จากเวที Kodansha Manga Award ครั้งที่ 45 ประจำปี 2021

Source: Comic Natalie