ละครเวทีพรีเคียวชายล้วน Dancing☆Star Precure ปล่อย MV เพลงธีมของการแสดงชุดดังกล่าว

Share

ก่อนที่ละครเวที Dancing☆Star Precure ละครเวทีชุดแรกของเฟรนไชส์ Pretty Cure และมีสมาชิกเป็นชายล้วน จะเปิดการแสดงในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2023 ทางทีมงานของละครเวทีชุดดังกล่าวได้ปล่อยคลิปเพลงธีมของการแสดง ที่ใช้ชื่อเพลงว่า ‘Do the Dancing☆Star Precure’ เหมือนกับชื่อการแสดงให้รับชมออนไลน์

ภายในคลิปดังกล่าว เผยโฉมของนักแสดงหลักห้าคน ทั้งในฐานะนักเรียนชายห้าคนที่ตั้งเป้าจะเป็นแชมป์การแข่งเต้นระดับประเทศ และในฐานะพรีเคียวที่สามารถสร้างความหวังให้กับผู้คน ด้วยการเต้นรำของพวกเขา

ละครเวที Dancing☆Star Precure จะเป็นพรีเคียวทีมแรกที่มีสมาชิกชายล้วน และจะเปิดการแสดงใน กรุงโตเกียว ที่ Stellar Ball ในช่วงวันที่ 28 ตุลาคม – 5 พฤศจิกายน ปี 2023 ก่อนจะทำการแสดงในกรุงโอซาก้า ที่ Sankei Hall Breeze ในช่วงวันที่ 10-12 พฤศจิกายน ปี 2023

คุณ Hosakayou เป็นผู้กำกับและเขียนบทของละครเวทีชุดนี้ โดยมี คุณ Kawamura Toshi (Yes! Precure 5, Smile Precure!, Hugtto! Precure) เป็นผู้ออกแบบตัวละครกับวาดภาพวิชชวลของละครเวที ส่วน คุณ Washio Takashi โปรดิวเซอร์ของเฟรนไชส์อนิเมะพรีเคียวทุกภาคทำหน้าที่ดูแลให้คำปรึกษาของการสร้างละครเวทีชุดนี้

อนิเมะภาคล่าสุดของเฟรนไชส์พรีเคียวคือ Hirogaru Sky! Pretty Cure ซึ่งเป็นภาคแรกที่มีพรีเคียวสมาชิกหลักเป็นผู้ชายในเรื่อง รวมถึงมีพรีเคียวที่เป็นผู้ใหญ่อยู่ในภาคนี้ด้วย

ก่อนหน้านี้ทาง Toei Animation ได้ประกาศเปิดตัวอนิเมะ Kibou no Chikara ~Otona Precure 23~ กับ Mahou Tsukai Prrecure! 2 (ภาคต่อโดยตรงของ Mahou Tsukai Prrecure) ในฐานะส่วนหนึ่งของการฉลองครบรอบ 20 ปีเฟรนไชส์พรีเคียว โดยทาง Toei Animation ตั้งใจทำให้ทั้งสองภาคเจาะกลุ่มผู้ชมวัยผู้ใหญ่มากขึ้น

Kibou no Chikara ~Otona Precure 23~ มีกำหนดออกอากาศทางช่อง NHK Educational ในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2023 และจะมีตัวละคร Nozomi กับตัวละครอื่น ๆ จากอนิเมะ Yes! Precure 5 ในวัยผู้ใหญ่ ส่วน Mahou Tsukai Prrecure! 2 จะลงฉายในสล็อตอนิเมะดึก ‘Animazin!!!’ ทางช่อง ABC TV, TV Asahi กับอีก 22 ช่องในสังกัด และมีกำหนดฉายในปี 2024

Source: Comic Natalie