D4DJ ฉบับอนิเมะประกาศฉายซีซั่นที่สอง D4DJ All Mix ช่วงฤดูหนาวปี 2023

Share

เว็บไซต์ทางการของเฟรนไชส์ D4DJ ได้ประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ 8 มกราคม ปี 2022 ว่าตัวอนิเมะของเฟรนไชส์จะฉายซีซั่นที่สอง ที่จะใช้ชื่อภาคว่า D4DJ All Mix และมีกำหนดการฉายในช่วงฤดูหนาว ปี 2023 และในอนิเมะชุดดังกล่าวจะมีวงในเฟรนไชส์มาปรากฏตัวในเรื่องหกวง รวมถึงวง Lyrical Lily ทั้งนี้จะมีการเปิดเผยรายละเอียดต่อไปในอนาคต

และจะมีการฉาย D4DJ Double Mix อนิเมะตอนพิเศษฉายในช่วงฤดูร้อน ปี 2022 โดยเนื้อหาของอนิเมะจะเกี่ยวข้องกับวง Merm4id กับ Rondo

คุณ Mizushima Seiji ผู้กำกับของ D4DJ First Mix จะมารับหน้าที่เป็นหัวหน้าอนิเมะ D4DJ Double Mix ที่จะได้ทาง SANZIGEN Animation รับหน้าที่ผลิตงานอนิเมชั่น และในอนิเมะชุดใหม่จะได้ คุณ Suzuki Daisuke รับหน้าที่เป็นผู้กำกับแทน วง Merm4id กับ ROndo จะทำการ

D4DJ เป็นผลงานแนวสื่อผสมที่มีธีมเกี่ยวข้องกับวงการ DJ กับการมิกซ์เพลง ของทาง Bushiroad ที่เคยจัดทำสื่อผสมสายดนตรีอย่าง Bang Dream! กับ Revue Starlight มาก่อนแล้ว โปรเจคท์ D4DJ มีทั้งการแสดง DJ แบบสด, อนิเมะ, มังงะ, เกม และมีการนำเอาเพลงยอดนิยมหลายเพลงกลับมารีมิกซ์ใหม่ พร้อมทั้งแต่งเพลงใหม่ๆ อีกด้วย

D4DJ First Mix เป็นอนิเมะภาคหลักที่เริ่มออกฉายในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคม ปี 2021

อนิเมะภาคดังกล่าวออกอากาศทาง  Funimation, Ani-One Asia, Crunchyroll, HIDIVE, YouTube, Anime Network (ทั้งหมดนี้เฉพาะในพื้นที่อเมริกาเหนือ), AnimeLab (ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์), Wakanim (ทวีปยุโรป), Aniplus-Asia (พื้นที่เอเซียตะวันออกเฉียงใต้), Bahamut Animation Madness (ไต้หวัน), friDay Video (ไต้หวัน), KKTV (ไต้หวัน), myVideo (ไต้หวัน), Hami Video (ไต้หวัน), Chunghwa Telecom MOD (ไต้หวัน), และ Flixer (ไทย)

Sources: D4DJ franchise’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*