CoMix Wave Films จะทำการเปิดเผยรายละเอียดโปรเจคท์อนิเมะ Oshiete Hokusai ในงาน TAAF 2020

Share

CoMix Wave Films ได้ออกประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ 31 มกราคม ปี 20202 ว่าจะมีการจัดอีเวนท์ทอลค์โชว์เกี่ยวกับ Oshiete Hokusai! -THE ANIMATION- โปรเจคท์อนิเมะเรื่องใหม่ที่เป็นการดัดแปลงมาจากมังงะ Oshiete Hokusai! (สอนฉันที โฮคุไซ!) ที่อาจารย์ Iwakiri Naoto เป็นผู้เขียน ในวันที่ 15 มีนาคม ปี 2020 เวลา 17.40 น. ที่ Sunshine City Fountain Square ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงาน Tokyo Anime Film Festival (TAAF) อาจารย์ Iwakiri และทีมงานคนอื่นๆ จะมาร่วมพูดคุยกันในช่วงดังกล่าว ที่จะเป็นการเปิดเผยรายละเอียดแรกของอนิเมชั่นเรื่องนี้

อาจารย์ Iwakiri จะทำหน้าที่เป็นผู้กำกับอนิเมะเรื่องดังกล่าว หลังจากที่เคยโพสท์ในทวิตเตอร์ของตนเองว่าได้ร่วมงานกับทาง CoMix Wave Films มาตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2018

อาจารย์ Iwakiri เริ่มเขียนมังงะเรื่องนี้ลงบนเว็บไซต์ cakes ตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปี 2016 ก่อนที่จะมีการวางจำหน่ายฉบับรวมเล่ม ในเดือนมิถุนายน ปี 2017 เรื่องราวตามติดชีวิตของ Okakura Tenkorin สาวน้อยวัยมัธยมคนอู้ ที่ฝันเห็นเทพเจ้าแห่งการวาดภาพและขอพรให้ตัวเองสามารถวาดรูปได้โดยไม่ต้องพยายามอะไรมากนัก ซึ่งเทพเจ้า Raijin ที่ได้ยินคำขอของเธอ ก็เสกให้ โฮคุไซ ศิลปินตัวจริงในประวัติศาสตร์ญี่ปุ่นมาเป็นคนสอนให้เธอวาดภาพเพื่อให้ความฝันเป็นจริง เมือมีศิลปินระดับเทพมาชี้นำ Okakura Tenkorin จึงตั้งเป้าจะเป็นนักวาดภาพตัวจริงที่มีอนาคตอันเรืองรองรออยู่

งาน TAFF 2020 จะจัดขึ้นในช่วงวันที่ 13-16 มีนาคม ปี 2020 ที่เขตอิเคะบุคุโรกะ กรุงโตเกียว

Sources: CoMix Wave FilmsTAAFComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*