Code Geass: Rozé of the Recapture อนิเมะใหม่ในจักรวาลโค้ดกีอัส จะฉายเป็นภาพยนตร์ 4 ภาค เริ่่ม พ.ค. 2024

Share

เว็บไซต์ทางการของเฟรนไชส์อนิเมะ Code Geass ได้ทำการเปิดเผยข้อมูลทางการของ Code Geass: Rozé of the Recapture (เดิมทีเปิดตัวในชื่อ Z Of The Recapture) ที่จะออกฉายเป็นภาพยนตร์สี่ภาค และจะเริ่มฉายตอนแรก ช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2024 ในประเทศญี่ปุ่น ทางเว็บไซต์ยังได้เผย ตัวอย่างแรก, วิชชวลแรก, นักพากย์ตัวละครเอก, ทีมงาน, และเพลงธีมของเรื่อง ‘Running In My Head’ ที่ขับร้องโดยคุณ Miyavi

ทีมนักพากย์ได้แก่:

คุณ Amasaki Kouhei รับบท Rozé (โรเซ่)

คุณ Furukawa Makoto รับบท Ash

เนื้อหาของอนิเมะชุดใหม่ จะเล่าเรื่องของ Rozé กับ Ash สองพี่น้องที่ถูกเรียกกันว่า Nanashi No Yohei (ทหารรับจ้างนานาชิ / ทหารรับจ้างไร้นาม) โดยตัว Rozé คนน้อง เป็นชายหนุ่มสดใส มองเรื่องราวได้ทะลุปรุโปร่ง จึงทำหน้าที่ติดต่อสื่อสารและวางแผนงาน ส่วน Ash พี่ชายที่ดูนิ่งขรึมกว่า มีความสามารถทางร่างกายยอดเยี่ยมและฝีมือขับไนท์แมร์เฟรมเป็นเลิศ โดยมีไนท์แมร์เฟรมต้นกำเนิดลึกลับ Zi-Apollo เป็นหุ่นประจำตัว

คุณ Ohashi Yoshimitsu (Sacred Seven, Galaxy Angel) ทำหน้าที่ผู้กำกับ โดยมีคุณ Kimura Noboru (Gundam Build Divers, คดีประหลาดคนปีศาจ) ทำหน้าที่ดูแลภาพรวมบท คุณ Kimura Takahiro กลับมาร่วมงานกับ คุณ Shimamura Shuichi ทำหน้าที่ออกแบบตัวละครสำหรับอนิเมะ โดยอิงดีไซน์มาจากทาง CLAMP คุณ Akutsu Junichi กลับมาออกแบบไนท์แมร์แฟรม และ คุณ Kawai Kenji (Ghost In The Shell) แต่งเพลงประกอบ

โค้ดกีอัส : การปฏิวัติของลูลูช ออกฉายครั้งแรกในปี 2006 ก่อนจะมีภาค R2 ที่เป็นภาคสองในปี 2008 ตัวซีรี่ส์ยังถูกทำภาคแยกหลายภาค ร่วมถึงอนิเมะ โค้ดกีอัส : อากิโตะ ผู้ถูกเนรเทศ OVA จำนวน 5 ตอนที่ออกฉายในญี่ปุ่นตั้งแต่ปี 2012 จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2016 ที่มีเนื้อเรื่องอยู่ในช่วงคาบเกี่ยวระหว่างอนิเมะภาคแรกกับ R2

Source: Comic Natalie