Bushiroad เปิดตัวแวนการ์ดภาคใหม่ Vanguard overDress ที่ได้ CLAMP มาออกแบบตัวละคร

Share

Bushiroad ได้ประกาศข่าวในวันอังคารที่ 19 มกราคม ปี 2021 เกี่ยวกับอนิเมะภาคใหม่ในเฟรนไชส์ Cardfight!! Vanguard ที่จะใช้ชื่อภาคว่า Vanguard overDress ตัวอนิเมะภาคดังกล่าวจะได้ทาง CLAMP มาออกแบบตัวละคร และได้ทาง Kinema Citrus รับหน้าที่ผลิตงานอนิเมชั่น

ทาง Bushiroad ลงรายละเอียดเรื่องย่อเอาไว้ด้งนี้:

ยูยู เด็กหนุ่มที่อาศัยอยู่ในเขตคานาซาวะของจังหวัดคางะ เขาอายุ 15 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.3 มีความสามารถในการสัมผัสความรู้สึกของคนอื่น แต่เขามีปัญหาตรงที่ว่าปฏิเสธคนไม่เป็น วันหนึ่ง ยูยู ไม่สามารถอดทนได้กับงานอดิเรกของน้องสาวเลยหนีออกจากบ้าน คนที่เขามาช่วยเหลทือเขาก็คือ โอคุระ เมกุมิ ที่เธอได้ชวนให้ ยูยูิ ไปเที่ยวสวนสนุกรอบกลางคืนชื่อ ‘Wonder Holl’ ที่เธอมักจะไปเที่ยวกับเพื่อน

ภายในสวนสนุก ยูยู ได้พบกับ อิชิคามะ ซาคุสะ และ เซโตะ โทมาริ สมาชิกของ ‘Team Blackout’ กลุ่มคนที่เล่นการ์ดแวนการ์ดทุกคืน

ในคืนนี้ก็จะมีการต่อสู้ดุเดือดเพื่อชิงธงประจำทีมระหว่าง ผู้นำของ Blackout โมโมยามะ ดันจิ และ นักสู้ลึกลับ เอบาตะ โทยะ เมื่อยูยูเฝ้าดูการต่อสู้ เหล่าแวนการ์ดที่อยู่ในการ์ดก็ออกมาจากโลกแห่งรูปภาพ และนั่นคือการพบพานกันของ ยูยู กับ แวนการ์ด โลกที่เขาไม่เคยเห็นมาก่อน และถูกดึงดูดด้วยเสน่ห์อันทรงพลัง พร้อมกับสร้างเพื่อนใหม่ไปในระหว่างนั้นด้วย

อนิเมะมีกำหนดออกอากาศทาง TV Tokyo, TV Aichi, TV Hokkaido, TV Osaka, TV Setouchi, and TVQ Broadcasting Kyushu ในวันที่ 3 เมษายน ปี 2021 และจะมีกำหนดเปิดตัวผ่าทางแชนแนล YouTube ทางการของ Cardfight!! Vanguard ในวันเดียวกัน

ทีมนักพากย์ได้แก่:

  • คุณ Aoi Shouta รับบท Kondou Yuyu
  • คุณ Ono Yuuki รับบท Momoyama Danji
  • คุณ Uchida Yuuma รับบท Ebata Tohya
  • คุณ Shindou Amane รับบท Okura Megumi
  • คุณ Itou Masahiro รับบท Seto Tomari
  • คุณ Morishima Shuuta รับบท Iseki Masanori
  • คุณ Nakashima Yuki รับบท หญิงสาวลึกลับ Mirei

Bushiroad กับอาจารย์ Itou Akira ได้รับเครดิตในฐานะเจ้าของผลงานดั้งเดิม และ คุณ Kidani Takaaki ผู้ก่อตั้ง Bushiroad และกรรมการบริการ ได้รับเครดิตในฐานะผู้อำนวยการสร้างบริหาร คุณ Mori Ken รับหน้าที่ผู้กำกับงานร่วมกับทาง Kinema Citrus ทาง CLAMP เป็นผู้ออกแบบตัวละครดั้งเดิม ส่วนคุณ Saita Hiroyuki (Revue Starlight) รับหน้าที่ออกแบบตัวละครสำหรับงานอนิเมชั่น

วงดนตรีจากเฟรนไชส์ BanG Dream! ของ Bushiroad จะรับหน้าที่ร้องเพลงเปิด-ปิดของเรือ่ง โดยวง Roselia จะทำหน้าที่ร้องเพลงเปิดชื่อ ‘ZEAL of proud’ และวง Argonavis จะทำหน้าที่ร้องเพลงปิดชื่อ ‘Y.’

ทาง Bushiroad กับ Kadokawa ทำการถือหุ้น 1 ใน 3 ของทาง Kinema Citrus มาตั้งแต่ปี 2019 ก่อนหน้านั้นทั้งสามบริษัทเคยประกาศความร่วมมือในช่วงต้นปี 2019 เพื่อทำการผลิตทรัพย์สินทางปัญญาและเนื้อหาอนิเมะ ‘อย่างมั่นคง’ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Kinema Citrus ผลิตงานอนิเมะหลายเรื่อง อาทิ Made In Abyss, Revue Starlight, และ ผู้กล้าโล่ผงาด ตัวเรื่อง Revue Starlight เป็นเฟรนไชส์หนึ่งของททาง Bushiroad เช่นกัน

อนิเมะภาคล่าสุดของเฟรนไชส์ Cardfight!! Vanguard คือ Cardfight!! Vanguard Extra Story -if- (Cardfight!! Vanguard Gaiden if) ที่ออกฉายในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2020

Source: Cardfight!! Vanguard’s English Twitter account and Japanese Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*