City Hunter ขยับตัวสู่ฉบับละครเวทีมิวสิคัลโดยคณะละครทาคาระซึกะ

Share

เว็บไซต์ทางการของคณะละครทาคาระซึกะ ได้แจ้งข่าวเมื่อวันอังคารที่ 22 ธันวาคม ปี 2020 ว่าทางคณะละครจะทำการดัดแปลงมังงะเรื่อง City Hunter ของอาจารย์ Hojo Tsukasa มาเป็นละครเวทีมิวสิคัล ที่จะใช้ชื่อว่า Musical City Hunter -Nusumareta XYZ- (XYZ ที่ถูกขโมยไป) ละครเวทีชุดดังกล่าวจะจัดการแสดงที่โรงละคร Takarazuka Grand Theater ในช่วงวันที่ 6 สิงหาคม ถึง 13 กันยายน ปี 2021 ก่อนจะมีการจัดการแสดงที่โรงละคร Tokyo Takarazuka Theatre ใรช่วงวันที่ 1 ตุลาคม ถึง 154 พฤศจิกายน ปี 2021

ละครเวทีมิวสิคัลดังกล่าวจะได้ คุณ Saitou Yoshimasa รับหน้าที่กำกับและเขียนบท โดยมีคุณ Ayakaze Sakina และ คุณ Asazuki Kiwa ของทางคณะละครทาคาระซึกะ เป็นนักแสดงนำ

Tsukasa Hojo’s 1985 manga City Hunter inspired four television anime series, one anime film, and several video and television specials including a 2015 original anime DVDADV Films released most of these anime projects in North America. The City Hunter: Shinjuku Private Eyes anime film opened in Japan in February 2019.

มังงะเมื่อปี 1985 ของอาจารย์ Hojo ถูกสร้างเป็นอนิเมะทางทีวีสี่ภาค, ภาพยนตร์อนิเมะหนึ่งภาค และรายการพิเศษอื่นๆ รวมไปถึง OVA ปี 2015 และภาพยนตร์อนิเมะ City Hunter: Shinjuku Private Eyes ที่ออกฉายในปี 2019

ก่อนหน้านี้ City Hunter เคยถูกดัดแปลงเป็นสื่ออื่นๆ นอกจากอนิเมะมาแล้ว อาทิ ภาพยนตร์ City Hunter ฉบับฮ่องกง ที่ออกฉายในปี 1993, ซีรีส์คนแสดงที่ใช้โครงเรื่องแบบหลวมๆ ที่ออกฉายในปี 2011, ภาพยนตร์ Nicky Larson ฉบับฝรั่งเศสที่ออกฉายในปี 2019 และมีการประกาศสร้างภาพยนตร์ City Hunter ของประเทศจีนในช่วงปี 2016

Sources: City Hunter series’ website, Takarazuka Revue’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*