Netflix ประกาศ Beastars ฉบับอนิเมะจะออกฉายนอกญี่ปุ่นในวันที่ 13 มีนาคม ปี 2020

Share

ทวิตเตอร์ทางการของทาง Netflix ทำการประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ 14 มกราคม ปี 2020 ที่ผ่านมาว่าา อนิเมะเรื่อง Beastars ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Itagaku Paru มีกำหนดออกฉายนอกญี่ปุ่นในวันที่ 13 มีนาคม ปี 2020

อนิเมะซีซั่นแรกเปิดตัวบน Netflix ในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม ปี 2019 มีจำนวนตอนทั้งหมด 12 ตอน และมีกำหนดการสร้างซีซั่นที่สองออกมาแล้ว

เนื้อเรื่องของ Beastars เล่าเรื่องอยู่ในโลกที่มีเหล่าสัตว์กินเนื้อและสัตว์กินพืชแต่มีลักษณะคล้ายมนุษย์อาศัยอยู่ร่วมกัน ที่ซึ่งมีความหวังอันมากมาย, ความรัก และความกังวล Regoshi เป็นหมาป่าผู้เป็นสมาขิกของชมรมการละครของ Cherryton Academy แม้ว่าเขาจะเป็นหมาป่า เขาก็มีจิตใจที่อ่อนไหว มังงะเรื่องตามติดชีวิตวัยรุ่นของ Regoshi และเหล่าสรรพสัตว์ทั้งหลาย

Matsumi Shinichi (ผู้ช่วยผู้กำกับ Pom Poko, Porco Rosso, ผู้กำกับบางตอนของ ซามูไรพเนจร, Rage Of Bahamut Genesis) เป็นผู้กำกับอนิเมะ ให้กับ Studio Orange ที่ภนัดด้านทำอนิเมะด้วย CG จะเป็นผู้ผลิตอนิเมะของมังงะเรื่องนี้ และได้ Higuchi Nanami (Little Witch Academia, Ninja Slayer From Animation) เป็นผู้เขียนบท, Ootsu Nao (ผู้ออกแบบอาวุธใน บันทึกสงครามของยัยเผด็จการ, ออกแบบตัวละครสมทบจาก Banana Fish) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร, Inomoto Eiji (KanColle, Ghost In The Shell Arise) เป็นหัวหน้าผู้กำกับ CG และ Kousaki Satoru (Wake Up Girls, น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้น, ซีรีส์ปกรณัม) เป็นผู้แต่งเพลงประกอบ

ALI เป็นผู้ร้องเพลงเปิดชื่อ ‘Wild Side’ ส่วน YURiKA ร้องเพลงปิดที่ชื่อว่า ‘Le Zoo’

Source: NX on Netflix‘s Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*