ได้เวลาเจิดจรัสของ อุมิโบสึ จาก City Hunter ที่จะมีมังงะภาคแยกของตัวเอง

Share

Est em (ผู้เขียนเรื่อง IPPO, Age Called Blue)ได้เริ่มเขียนการ์ตูนภาคแยกของ City Hunter ที่ใช้ชื่อเรื่องว่า City Hunter Gaiden Ijuin Hayato-shi No Heion Naranu Nichijo (ซิตี้ฮันเตอร์ภาคแรก วันไม่ค่อยสงบของคุณอิจูอิน ฮายาโตะ) ลงบนเว็บ Comic Titan อันเป็นเว็บแยกย่อยของ นิตยสาร Comic Zenon รายเดือน ของทาง Tokuma Shoten ซึ่งตัวเว็บไซต์ดังกล่าวเปิดให้บริการเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมมังงะให้อ่านกันทั้งหมด เก้าเรื่อง และเป็นมังงะใหม่เอี่ยมสามเรื่อง

มังงะภาคแยกนี้จะมีตัวละคร อุมิโบสึ มาสเตอร์ของร้าน Cat’s Eye จากเรื่อง City Hunter เป็นตัวเอก ในมังงตอนแรกนั้น ชื่อตอนว่า Bubbly Time ที่ตัวมาสเตอร์ของร้าน Cat’s Eye ต้องมารับฟังปัญหาชีวิจของลูกค้าในร้าน มังงะเรื่องนี้จะลงตอนใหม่บนเว็บไซต์ทุกวันอาทิตย์ที่สามและสี่ของทุกๆ เดือน และตอนต่อไปจะตีพิมพ์ในวันที่ 20 พฤษภาคม

มังงะเรื่องใหม่เอี่ยมอีกสองเรื่องคือ ผลงานของอาจารย์ Yua Kotegawa ชื่อว่า Satsuin Purgatorium (แดนชำระฆาตกร) กับผลงานของอาจารย์ Satono Okazaki ชื่อเรื่องว่า Ino No Ozwald (ออสวาล์ดจากแดนอื่น) เรื่องแรกนั้นเป็นเรื่องเกี่ยวกับ นักฆ่าวัย 46 ปีที่ตายไปด้วยความโศกเศร้าค้างคาใจก่อนที่จะตื่นขึ้นมาอีกครั้งในร่างของตนเองเมื่อวัย 16 ปี ส่วนเรื่องหลังนั้นเกี่ยวกับเรื่อง

ส่วนมังงะเรื่องอื่นๆ เป็นผลงานที่เคยตีพิมพ์ในนิตยสาร Comic Zenon รายเดือน และเว็บ Zeyon ทั้งเรื่อง Okasira Tsuki ของอาจารย์ Mizu Sahara, Mobko No Koi ของอาจารย์ Akane Tamura, Haru To Ao No Obentobako ของอาจารย์ Machita, Kono Machi Kinema ของอาจารย์ Fujiko Segawa, Meshi Numa ของอาจารย์ Amidamuku และ 3-Biki  No Chiisana Neko O Shokan Dekita Nara ของอาจารย์ Taco นอกจากนี้ อาจารย์ Molico Ross จะมาเขียนเรื่อง Sake No Hana, Sake! ในเดือนพฤษภาคม และ อาจารย์ Ai Nimoda จะเขียนมังงะแนวอาหารในเดือนมิถุนายน

 

 

มังงะฉบับดั้งเดิม ติดตามชีวิตของ ซาเอบะ เรียว นักสืบเอกชนและมือปืนตาเหยี่ยวที่ทำงานอยู่ในเขตชินจุกุ ของกรุงโตเกียวที่ยิงปืนแม่นแบบยากจะหาใครเปรียบ และ ความตื่นตัวทางเพศต่อเพศตรงข้ามแบบขั้นสุด และตัวเขาก็รับงานเป็นบอดี้การ์หรืองานอื่นๆ ให้กับลูกค้าที่มาว่าจ้างเขา

มังงะเมื่อปี 1985 ของอาจารย์ Hojo ถูกสร้างเป็นอนิเมะทางทีวีสี่ภาค, ภาพยนตร์อนิเมะหนึ่งภาค และรายการพิเศษอื่นๆ รวมไปถึง OVA ปี 2015 ตัวมังงะยังถูกดัดแปลงเป็นโครงเรื่องให้กับหนังคนแสดงฉบับฮ่องกงที่ได้ เฉินหลง รับเล่นในปี 1993 และถูกดึงโครงเรื่องคร่าวๆ ให้กับซีรีส์เกาหลีในปี 2011

ทางฝรั่งเศสก็มีการดัดแปลงหนังคนแสดง Nicky Larson (ชื่อของ ซาเอบะ เรียว ในฉบับมังงะของฝรั่งเศส) และยังมีหนังฉบับคนแสดงของประเทศจีนที่มีการประกาศสร้างเมื่อเดือนธันวาคมปี 2018

อาจารย์ Hojo เขียน Angel Heart 2nd Season เมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2017 และอาจารย์ Sokura Nijiki ได้เขียนการ์ตูนภาคแยกชื่อ Kyo Kara City Hunter เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม ปี 2017

 

Source: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ