ภาพยนตร์อนิเมะ City Hunter The Movie: Angel Dust ปล่อยตัวอย่างพร้อมกำหนดฉาย 8 กันยายน 2023

Share

ทวิตเตอร์ทางการของภาพยนตร์อนิเมะ City Hunter The Movie: Angel Dust ได้การเปิดเผยภาพวิชชวล, ตัวอย่างฉบับเต็ม, และกำหนดฉายวันที่ 8 กันยายน ปี 2023 และตัวอย่างดังกล่าวมาพร้อมตัวอย่างเพลงเปิดชื่อ ‘Whatever Comes’ กับเพลงปิด ‘Get Wild’ (ซึ่งเป็นเพลงปิดดั้งเดิมของอนิเมะชุดนี้) ที่ได้วง TM Network มาร้องเพลงประกอบทั้งสองเพลง

และมีการเปิดเผยทีมพากย์เพิ่มเติมของภาพยนตร์ภาคดังกล่าว ได้แก่:

  • คุณ Sawashiro Miyuki รับบท Angie โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์จากต่างชาติที่มาทำงานในประเทศญี่ปุ่น และมาขอความช่วยเหลือจาก City Hunter เนื่องจากแมวเธอหายไป
  • คุณ Horiuchi Kennyuu รับบท Kaibara Shin ผู้น้ำกองกำลังทหารรับจ้าง ที่ครั้งหนึ่งเคยเลี้ยงดู ซาเอบะ เรียว ที่เป็นเด็กกำพร้าในฐานะนักรบ
  • คุณ Seki Tomokazu รับบท Pirarucu สมาชิกของกลุ่มนักฆ่า ‘Wetworks’
  • คุณ Kimura Subaru รับบท Espada สมาชิกของกลุ่มนักฆ่า ‘Wetworks’

และภาพยนตร์ภาคนี้จะมีบทบาทของสามพี่น้องตระกูลคิสุกิ จอมโจรสาวจากเรื่อง Cat’s Eye เข้ามามีบทบาทด้วย

ภาพยนตร์ City Hunter The Movie: Angel Dust มี คุณ Kodama Kenji ผู้กำกับอนิเมะกลับมาทำหน้าที่กำกับอีกครั้ง และมีทาง Sunrise กับ The Answer Studio ร่วมผลิตงานอนิเมชั่น กับได้ คุณ Mutou Yasuyuki ทำหน้าที่เขียนบท และทาง Aniplex จัดจำหน่ายภาพยนตร์

เนื้อเรื่องของภาพยนตร์จะเกี่ยวพันกับเรื่องของ ซาเอบะ เรียว ในอดีต, ความตายของคู่หูเก่า มากิมุระ ฮิเดยูกะ, และเรื่องราวเกี่ยวข้องกับ ‘แองเจิ้ลดัสท์’ ที่มีบทสำคัญในมังงะต้นฉบับ แต่จะมีการปรับรายละเอียดไปจากต้นฉบับเดิมเล็กน้อย

ก่อนหน้านี้มีการระบุว่า ภาพยนตร์อนิเมะชุดใหม่ เพื่อเป็นการฉลอง 35 ปี ให้กับอนิเมะ City Hunter และ คุณ Kamiya Akira จะกลับมารับบท ซาเอบะ เรียว อีกครั้ง

รวมไปถึง คุณ Ikura Kazue จะรับบทเป็น มากิมูระ คาโอริ, คุณ Harumi Ichiryusai รับบท โนงามิ ซาเอโกะ, คุณ Genda Tessho รับบท อุมิโบซึ, และ คุณ Koyama Mami รับบท มิกิ ต่างลับมารับบทเดิมของตัวเองอีกครั้งหนึ่ง

มังงะ City Hunter ของอาจารย์ Hojo Tsukasa ตีพิมพ์ในช่วงปี 1985-1991 มีรวมเล่มทั้งหมด 35 เล่ม ตัวมังงะถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะสี่ชุด, ภาพยนตร์อนิเมะหนึ่งภาค, OVA และตอนพิเศษหลายตอน รวมถึงอนิเมะตอนพิเศษที่ออกจำหน่ายในปี 2015และภาพยนตร์อนิเมะภาคล่าสุด City Hunter: Shinjuku Private Eyes ที่เข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นช่วงปี 2019

มังงะฉบับดั้งเดิม ติดตามชีวิตของ ซาเอบะ เรียว นักสืบเอกชนและมือปืนตาเหยี่ยวที่ทำงานอยู่ในเขตชินจุกุ ของกรุงโตเกียวที่ยิงปืนแม่นแบบยากจะหาใครเปรียบ และ ความตื่นตัวทางเพศต่อเพศตรงข้ามแบบขั้นสุด และตัวเขาก็รับงานเป็นบอดี้การ์หรืองานอื่นๆ ให้กับลูกค้าที่มาว่าจ้างเขา

นอกจากนี้ City Hunter ยังถูกนำโครงเรื่องไปดัดแปลงเป็นฉบับคนแสดงหลายครั้ง อาทิ ภาพยนตร์ฉบับปี 1993 ที่ได้ เฉินหลง รับบทนำ, ซีรีส์คนแสดงฉบับเกาหลีใต้ ที่ออกฉายในปี 2011, ภาพยนตร์คนแสดงฝรั่งเศสที่ออกฉายในช่วงปี 2019, และมีการประกาศสร้างภาพยนตร์คนแสดงฉบับประเทศจีนออกมาแล้วด้วย

Sources: City Hunter The Movie: Angel Dust film’s Twitter accountComic Natalie