อึ้งไปเลย! ผลสำรวจพบว่าสาวชาวญี่ปุ่นส่วนใหญ่ ไม่ใส่บราเวลาอยู่บ้าน

Share

เรามักจะรู้จักประเทศญี่ปุ่นกันดีในฐานะหนึ่งในประเทศผู้นำแฟชั่นและความเซ็กซี่ ซึ่งสองสิ่งนั้นพอนำมารวมกับการเป็นผู้นำด้านการออกแบบและอนิเมะแล้ว จึงทำให้เรามักเห็นแฟชั่นบราต่างๆ ที่ออกแบบมาโดยอิงจากการดีไซน์อนิเมะเช่น เซเลอร์มูน หรือเอวานเกเลี่ยนเป็นต้น หรือแม้แต่การสร้างลวดลายแปลกๆ อย่างเช่นบราที่ไว้ใส่คู่กับหูกระต่าย หรือแม้แต่ออกแบบเป็นเซ็ตอย่างบราลาย 12 ราศี เป็นต้น

ตัวอย่างบราลายเซเลอร์มูน และเอวานเกเลี่ยน

แม้จะออกแบบมาให้สวยงามแปลกใหม่น่าซื้อสักแค่ไหน แต่จากผลสำรวจผู้หญิงส่วนใหญ่ในประเทศญี่ปุ่นพบว่าเวลาที่พวกเธออยู่บ้านกลับไม่ได้อยากบราเลย

โดยในช่วงวันที่ 14 มีนาคม – 27 เมษายนที่ผ่านมา ทางเว็บไซด์ J-Cast News ได้ทำการสำรวจว่าผู้หญิงใส่บรากันไหมเวลาอยู่บ้าน? โดยได้รับผลตอบรับมาถึง 4,311 เสียงซึ่งสรุปว่าได้ เวลาอยู่บ้านผู้หญิงส่วนใหญ่ในญี่ปุ่นจะไม่ใส่บรากัน

ภาพของนักแสดง ฮาชิโมโตะ มานามิ หนึ่งในผู้ร่วมตอบผลสำรวจ โดยเธอลงความเห็นว่าเธอเองก็ไม่ใส่บราเวลาอยู่บ้านเช่นกัน

นอกจากนี้ จากผลสำรวจ 45% พบว่า ถึงแม้พวกเธอจะใส่บราเวลาออกไปข้างนอก แต่ทุกครั้งที่กลับมาบ้านก็ต้องถอดมันลงตะกร้ารอซักทันที และอีก 11.4% กล่าวว่า เวลาอยู่บ้านก็ใส่แค่เป็นบางวันเท่านั้น

คาวาเออิ รินะ อดีตสมาชิกวงไอดอล AKB48 เองก็ตอบผลสำรวจว่าเธอไม่ใส่บราเวลาอยู่บ้านด้วย

และที่น่าสนใจก็คือ มีถึง 10.6% ที่บอกว่า หากพวกเธอต้องการความคลองตัว, สบายตัว เวลาอยู่คนเดียวในบ้านที่ปิดมิดชิด พวกเธอจะเปลือยทั้งตัวเลยซะด้วยซ้ำ พวกเธอสามารถนั่งดูทีวี, เล่นเนตฯลฯ ในสภาพแบบนั้นได้ทั้งวันเลยล่ะ

ที่มา : news.nifty.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*