Chichibu Railway ร่วมฉลอง 10 ปี อนิเมะ anohana กับรถไฟขบวนพิเศษ

Share

บริษัท Chichibu Railway ได้ประการทำการคอลแลบ กับการฉลองครบรอบ 10 ปี ของอนิเมะ anohana ด้วยการจัดให้รถไฟหัวจักรไอน้ำ Paleo Express จะร่วมทำการจัดแสดงกิจกรรม ‘SL anohana 10th Anniversary’ โดยจะมีการนำ ภาพ เม็นมะ ที่ถือดอกไม้ มาตั้งไว้บนตัวหัวขบวนของรถไฟหัวจักรไอน้ำดังกล่าวในวันที่ 1 สิงหาคม ปี 2021

ภายในอีเวนท์ดังกล่าวจะมีการมอบประกาศนียบัตรที่ระลึก, การจัดจำหน่ายสินค้าที่ระลึกของการฉลองครบรอบ 10 ปี ของอนิเมะ anohana, การแข่งขันเป่า-ยิง-ฉุบ แบบทัวน์นาเมนท์, และการเปิดรถไฟให้เหล่าคอสเพลย์เยอร์ขึ้นเดินทางด้วย อย่างไรก็ตาม ทางเว็บไซต์ของบริษัท Chichibu Railway ยังไม่ได้ระบุว่าการจองตั๋วรถไฟรอบดังกล่าวจะเปิดให้ซื้อเมื่อใด

นอกจากนี้จะมีการนำเอารถไฟ ‘ซูเปอร์บัสเตอร์สันติสุข’ รถไฟที่ทำการแร็ปภาพทั้งภายในและภายนอกรถเป็นตัวละคนจาก anohana ดอกไม้มิตรภาพและความทรงจำ, เมื่อใจกู่ร้องอยากบอกโลก, และ Sora no Aosa o Shiru Hito yo ที่เคยถูกเปิดตัวมาตั้งแต่เดือนเมษายน ปี 2021 ออกมาเปิดให้บริการในช่วงวันเสาร์ และ วันหยุด ระหว่างวันที่ 31 กรกฎาคม ถึง วันที่ 29 สิงหาคม ปี 2021 นี้ด้วย

อนิเมะ anohana ดอกไม้ มิตรภาพ และความทรงจำ ออกฉายครั้งแรกในช่วงเดือนเมษยน ปี 2011 ตัวอนิเมะเล่าเรื่องเพื่อนสมัยเด็กที่กลับมาพบกันอีกครั้งในช่วง ม.ปลาย หลังจากแตกแยกกันไปด้วยโศกนาฏกรรมเมื่อห้าปีก่อน ตัวอนิเมะถูกดัดแปลงเป็น มังงะ, ภาพยนตร์ภาคต่อในปี 2013, และซีรีส์คนแสดงในปี 2015

ในประเทศไทยมีทาง DEX เคยจัดทำแผ่นอนิเมะเรื่องดังกล่าวและทาง Animag เป็นผู้จัดทำฉบับนิยายแปลภาษาไทย

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*