Doraemon: Nobita no Little Star Wars 2021 เลื่อนฉายอีกครั้งไปปี 2022

Share

เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์ Eiga Doraemon: Nobita no Little Star Wars 2021 (โดราเอม่อน เดอะ มูฟวี่: สงครามอวกาศของโนบิตะ 2021) ได้แจ้งข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม ปี 2021 ที่ผ่านมาว่า ภาพยนตร์จะทำการเลื่อนกำหนดฉายอันเป็นผลเนื่องจากไวรัสโควิด-19 ไปเป็นปี 2022 แทน

ภาพยนตร์มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 5 มีนาคม ปี 2021 และได้มีการเลื่อนฉายแบบไม่แจ้งกำหนดมาแล้วครั้งหนึ่ง

ทางทีมพัฒนาเกม FuRyu ก็ประกาศข่าวออกมาว่า ตัวเกมที่พ่วงเนื้อหากับภาพยนตร์ข้างต้น สำหรับเครื่องเกม Nintedno Switch ก็ได้ทำการเลื่อนกำหนดวันวางจำหน่ายไปอย่างไม่มีกำหนดเช่นกัน จากเดิมทีที่ตัวเกมแนวปาร์ตี้ภาคดังกล่าวมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 5 มีนาคม ปี 2021 แต่ตอนนี้บนเว็บไซต์ไม่ระบุวันจำหน่ายเกมแล้ว

ภาพยนตร์ Eiga Doraemon: Nobita no Little Star Wars 2021 เป็นภาพยนตร์ภาคที่ 41 ของเฟรนไชส์และเป็นการรีเมคภาพยนตร์ โดราเอม่อน เดอะ มูฟวี่: สงครามอวกาศของโนบิตะ ฉบับปี 1985

ตัวภาพยนตร์จะได้คุณ Yamaguchi Susumu (ผู้กำกับภาพยนตร์ เคโรโระ เดอะมูฟวี่ หลายภาค, คีย์อนิเมชั่นของภาพยนตร์ โดราเอมอน หลายภาค และผู้กำกับของ Mobile Suit Gundam AGE) มาเป็นผู้กำกับ และได้คุณ Satou Dai (Altered Carbon: Resleeved, Ergo Proxy) มาทำหน้าที่เขียนบท

และจะได้ทาง Shirogumi (Stand by Me Doraemon, Dragon Quest: Your Story) มาช่วยผลิตงาน 3DCG ให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ และตัวภาพยนตร์จะได้วง Official Hige Dandism หรือ Higedan มาร้องเพลงประกอบชื่อ universe

Sources: Doraemon film franchise’s website, Mainichi Shimbun’s Mantan Web, FuRyu

1 Comment on Doraemon: Nobita no Little Star Wars 2021 เลื่อนฉายอีกครั้งไปปี 2022

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*