ติดตามชีวิตไคจูตัวน้อย กับ อนิเมะสั้น Chibi Godzilla ออกฉายแล้วผ่านทาง YouTube

Share

เมื่อวันพุธที่ 15 กรกฎาคม ปี 2020 ทาง YouTube แชนแนลทางการของเฟรนไชส์ Godzilla ได้ปล่อยตอนแรกของอนิเมะสั้นขนาด 30 วินาที ชุด Chibi Godzilla ออกฉายในโลกออนไลน์ ชื่อตอนของอนิเมะดังกล่าวชื่อว่า ‘Tadaima Chibi Godzilla’ (กลับมาแล้วนะจิบิก็อตซิลลา)

อนิเมชั่นขนาดสั้นดังกล่าวเล่าชีวิตประจำวันของ Chibi Godzilla ที่ใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านของสาวออฟฟิศ Satomi อนิเมะชุดนี้ใช้เทคโนโลยีโมชั่นแคปเจอร์กับโมเดลสามมิติในการผลิตงานอนิเมชั่นตัว Chibi Godzilla, Chibi Ghidorah, และ Ghibli Mothra คุณ Hiromatsu Serika ทำหน้าที่พากย์เสียง Chibi Godzilla ส่วน คุณ Aizawa Mail พากย์เสียง Satomi คุณ Hino Tommy (อนิเมะ Pastel Life) เป็นผู้กำกับอนิเมะสั้นชุดนี้ โดยมีคุณ Mori Moriko (อนิเมะ Gal To Koryu) เป็นผู้เขียนบท และมีทาง hello.inc เป็นโปรดิวเซอร์

อนิเมะ Chibi Godzilla จะทำการอัพโหลดคลิปใหม่บน YouTube แชนแนล Godzilla ทุกวันพุธ เวลา 17.00 น. ตามท้องถิ่นประเทศญี่ปุ่น

ตัวละคร Chibi Godzilla เปิดตัวครั้งแรกในหนังสือภาพสำหรับเด็ก Ganbare Chibi Godzilla (พยายามเข้านะจิบิก็อตซิลลา) ที่เขียนโดยคุณ Sakazaki Chiharu ซึ่งวางจำหน่ายครั้งแรกในเดือนตุลาคม ปี 2018 หนังสือเล่มที่สองของคุณ Sakazaki ชื่อ Nakayoshi Chibi Godzilla (เพื่อนสนิท จิบิก็อตซิลลา) วางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคมปี 2019

ตัวละคร Chibi Godzilla เป็นหนึ่งในโครงการฉลองครบรอบ 65 ปี ของเฟรนไชส์ Godzilla ที่เริ่มต้นตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ปี 2018 โดยตอนนั้นมีการแร็ปภาพในพื้นที่ของอาคาร Sumitomo Building ในเขตชินจูกุ กรุงโตเกียว ด้วยชุดของก็อตซิลล่า เหมือนตัวอาคารสวมใสชุดคลุมตัว (kigurumi) ตามมาด้วยการจัดอีเวนท์ Godzilla Fes, อนิเมชั่นขนาดสั้นก่อนภาพยนตร์ฉายตามโรงภาพยนตร์, และโครงการอื่นๆ อีกมาก

ก่อนหน้าที่คุณ Sakazaki จะมาออกแบบตัวละคร Chibi Godzilla เธอเคยออกแบบ ตัวมาสคอทเพนกวิ้นของบัตร Suica, และ จิบะคุง ตัวละครมาสคอทประจำจังหวัดจิบะ

Sources: Godzilla franchise’s YouTube channelComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*