วงบอยแบนด์สายเต้น Da-iCE รับหน้าที่ร้องเพลงเปิดใหม่ให้กับอนิเมะ One Piece

Share

เว็บไซต์ทางการของวงบอยแบนด์สายเต้น Da-iCE ได้ประกาศข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม ปี 2020 ว่า ทางวงจะรับหน้าที่เป้นผู้ร้องเพลงปิดใหม่สำหรับอนิเมะ One Piece ชื่อ ‘Dreamin ‘ON’ ที่มีกำหนดเปิดใช้ครั้งแรกในอนิเมะตอนที่จะฉายในวันที่ 2 สิงหาคม ปี 2020 โดยเพลงดังกล่าวจะได้คุณ Hanamura Sota ทำหน้าที่แต่งเนื้อร้องและมีการปล่อยตัวอย่างให้รับฟังแล้วที่ https://da-ice.jp/music/index_search.php?sort=&q=DREAMIN%27+ON

ตัวซิงเกิลมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 26 สิงหาคม ปี 2020 และในซิงเกิลดังกล่าวจะมีการคัฟเวอร์เพลง ‘We Are!’ ที่เป็นเพลงเปิดแรกของอนิเมะ One Piece มาด้วย

ก่อนหน้านี้คุณ Kiadani Hiroshi กลับมาร้องเพลงเปิดให้อนิเมะ One Piece อีกครั้งหนึ่ง กับเพลงเปิด ‘Over The Top’ ที่เริ่มเปิดใช้เป็นเพลงเปิดครั้งแรกในเดือนกรกฎาคม ปี 2019 และถือว่าเป็นเพลงเปิดตัวอนิเมะ One Piece องกค์ ‘วาโนะคุนิ’ อีกด้วย

อนิเมะ One Piece ในองก์ปัจจุบัน มีผู้กำกับซีรีส์และผู้ออกแบบตัวละครใหม่ โดยมี คุณ Nagamine Tatsuya (One Piece Film Z, Dragon Ball Super, Dragon Ball Super: Broly) เป็นผู้กำกับซีรีส์ ส่วนคุณ Matsuda Midori (หัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น One Piece Episode Of East Blue, ผู้กำกับอนิเมชั่น One Piece Film Gold) รับหน้าที่เป็นผู้ออกแบบตัวละครคนใหม่

อนิเมะ One Piece หยุดฉายไปในช่วงเดือนเมษายนปี 2020 อันเป็นผลจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ก่อนที่จะกลับมาฉายตอนที่ 930 ในช่วงวันที่ 28 มิถุนายน ปี 2020

Sources: Da-iCE’s websiteCinema Today (梅山富美子)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*