Nijiyon Animation สปินออฟของ เลิฟไลฟ์ ชมรมสคูลไอดอลนิจิกะซากิ ปล่อยตัวอย่างพร้อมกำหนดฉาย 6 ม.ค. 2023

Share

ภายในไลฟ์สตรีมพิเศษของอนิเมะ เลิฟไลฟ์ ชมรมสคูลไอดอลนิจิกะซากิ ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของ Nijiyon Animation อนิเมะสั้น ที่ดัดแปลงมาจาก มังงะสปินออฟ สไตล์มุกสี่ช่องจบ ของอาจารย์ Miyakohito และมีกำหนดฉายในวันที่ 6 มกราคม ปี 2023


อนิเมะจะเริ่มออกอากาศทางช่อง Tokyo MX กับ BS11 ในวันที่ 6 มกราคม ปี 2023 เวลา 21.54 น.

ตัวมังงะดังกล่าวยังเคยถูกสร้างเป็นฉบับคลิปวิดีโอ ที่ทำเป็นอนิเมชั่นแบบขยับสไลด์โชว์ไปมาง่ายๆ ออกฉายบน YouTube มาก่อนแล้ว

เลิฟไลฟ์ ชมรมสคูลไอดอลนิจิกะซากิ ซีซั่นแรกออกฉายทางช่อง Tokyo MX และทาง Bandai Channel, Line Live, และบริการ YouTube Live ในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2020 ก่อนจะมีซีซั่นที่สองจะออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 2 เมษายน ปี 2022

ทีมงานของเฟรนไชส์ Love Live เปิดตัวสมาชิกของ ชมรมสคูลไอดอลนิจิกะซากิ ในปี 2017 ในฐานะสมาชิกภายในเกม Love Live! School Idol Festival ของทาง KLab และ Bushiroad ที่เดิมทีใช้ชื่อเรียกว่า Perfect Dream Project (PDP)

นอกจาก Yatate Hajime ที่เป็นนามแฝงรวมทีมงานของทาง Sunrise แล้ว ผลงานภาคนี้ยังให้เครดิต คุณ Kimino Sakurako ในฐานะเจ้าของคอนเซปท์ดั้งเดิม โดยมีคุณ Kawamura Tomoyuki (ผู้กำกับอนิเมะ Good Luck Girl!, Mitsuboshi Colos, Kamigami No Asobi – Ludere deoru,) จะเป็นผู้กำกับงานที่ทาง Sunrise เป็นผู้ผลิต คุณ Tanaka Jin (Yuru Camp, Kirakira ☆ Precure a la Mode, Cinderella Nine) เป็นผู้รับผิดชอบในการเขียนบท, คุณ Yokota Takumi (Pupipo!, Mitsuboshi Colors) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร

Source: Love Live! Nijigasaki High School Idol Club project’s Twitter account via Otakomu

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*