Bakken Record กับ Pony Canyon เปิดตัวอนิเมะโบว์ลิ่ง Turkey!

Share

เว็บไซต์อนิเมะเรื่องใหม่ Turkey! ได้ทำการเปิดตัวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ตัวอนิเมะดังกล่าวเป็นผลงานการสร้างร่วมของ Bakken Record จากสังกัด Tatsunoko Productions กับทาง Pony Canyon ได้ปล่อยภาพวิชชวลแรกของเรื่องและทีมงาน

ตัวอนิเมะจะเดินเรื่องในเมืองชิคุมะ จังหวัดนางาโนะ ภาพวิชชวลดังกล่าวเผยให้เห็นห้านักเรียนสาวที่อยู่ตรงสถานีรถไฟ ทำท่าซ้อมโยนโบว์ลิ่ง พร้อมกับคำโปรยที่ว่า ‘เรื่องราวของพวกเรา ที่ไม่ได้บอกเล่าแค่ความสนุกสนาน’

คุณ Hiruta Naomi (ผู้เขียนบท โรงเรียนชายหนุ่มสุดป่วน ฉบับซีรีส์คนแสดง) ทำหน้าที่เขียนบท และ อาจารย์ Takekawa Airi (ออกแบบตัวละครอนิเมะ Mou Ippon) ทำหน้าที่ออกแบบตัวละคร และทาง Pony Canyon รับผิดชอบงานเพลง ส่วน Bakken Record ทำหน้าที่ผลิตอนิเมชั่น

จะมีการเปิดบูธ ‘เมืองชิคุมะ จังหวัดนางาโนะ x ออริจินัลอนิเมะ Turkey!’ ที่งาน Comic Market 101 ช่วงวันที่ 30-31 ธันวาคม ปี 2022 นี้ ที่บูธจะมีการแจกภาพออกแบบตัวละครที่จะมาพร้อมกลิ่นหอมของแอพริคอทซึ่งเป็นสินค้า OTOP ของเมืองชิคุมะ

Bakken Record เคยทำหน้าที่ผลิตอนิเมะเรื่อง Joran: The Princess of Snow and Blood, Mou Ippon ส่วน Pony Canyon เป็นที่จดจำจากการร่วมผลิตผลงานและผลิตเพลงให้กับอนิเมะ Attack On Titan, Fairy Tail, และ K-ON!

Sources: Turkey! anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*