No Guns Life เล่ม 13 จะเป็นเล่มอวสาน

Share

อาจารย์ Karasuma Tasuku ได้แจ้งผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวเมื่อวันที่ 19 เมษายน ปี 2021 ว่า มังงะเรื่อง No Guns Life ของอาจารย์จะอวสานในเล่มที่ 13

ทางสยามอินเตอร์คอมิกส์ที่เป็นผู้จัดทำฉบับภาษาไทยได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้:

ชื่อของชั้นคือ อินุอิ จูโซ ชั้นอาศัยอยู่ในหมู่บ้านที่เต็มไปด้วยผู้ดัดแปลงร่างกายให้กลายเป็นอาวุธระหว่างสงครามใหญ่ที่จบลง พวกเขาถูกเรียกว่า “เอ็กซ์เท็นด์” และชั้นทำงาน “จัดการ” ปัญหาที่เกิดจากเหล่าเอ็กซ์เท็นด์ ชายที่มาเยี่ยมเยียนสำนักงานของเอ็กซ์เท็นด์ที่มีหัวเป็นปืนนาม จูโซ ได้จ้างวานจูโซให้รับหน้าที่ปกป้องเด็กคนหนึ่ง แต่ว่าชายคนนั้นกลับเป็นผู้ที่ถูกตำรวจตามไล่ล่าในฐานะโจรลักพาตัว จูโซจะตัดสินใจอย่างไร? เปิดม่านเรื่องราวไซไฟสไตล์ฮาร์ดบอยส์ที่ถูกเล่าผ่านควันเขม่าปืน!!

อาจารย์ Karasuma เริ่มเขียนมังงะเรื่อง No Guns Life มาตั้งแต่เดือนสิงหาคมปี 2021 หลังจากเคยเขียนเรื่องสั้นออกมาหนึ่งตอน ทาง Shueisha วางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 12 ในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 19 เมษายน ปี 2021 ส่วนทางสยามอินเตอร์วางจำหน่ายถึงเล่มที่ 11 แล้ว

ตัวมังงะเคยถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะออกฉายครึ่งแรกในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2019 ก่อนจะออกฉายครึ่งหลังในช่วงเดือนกรกฎาคมปี 2020 มีจำนวนตอนทั้งหมด 24 ตอน

คุณ Itou Naoyki (อนิเมะ Overlord ทั้ง 3 ซีซั่น, Kanon, Kimi No Koe O Todoketai) เป็นผู้กำกับอนิเมะที่ได้ทาง Madhouse (Boogiepop, Overlord) รับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่น คุณ Sugawara Yukie (อนิเมะ Overlord ทั้ง 3 ซีซั่น, Kino No Tabi – The Beautyful World) ดูแลภาพรวมด้านบท และคุณ Shino Masanori (Black Lagoon, Digimon Adventures tri.) ออกแบบตัวละคร คุณ Kawai Kenji (Ghost In The Shell, Gundam 00) แต่งเพลงประกอบ

อาจารย์ Karasuma เป็นที่รู้จักจากการเขียนมังงะที่ดัดแปลงจากอนิเมะ Reideen และ มังงะที่ดัดแปลงจากนิยาย Shangri-La ของอาจารย์ Ikegami Eiichi

Source: Tasuku Karasuma’s Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*