การ์ดแคปเตอร์ซากุระ เคลียร์การ์ด มีกำหนดออกฉายวันที่ 7 มกราคม นี้

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ การ์ดแคปเตอร์ซากุระ เคลียร์การ์ด ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนของทาง CLAMP ได้ออกประกาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าตัวอนิเมะจะออกฉายในวันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม ปี 2018 เวลา 7.30 น. และจะมีการฉายซ้ำทุกวันศุกร์เวลา 23.45 น. ทางเว็บไซต์ยังได้เปิดเผยภาพวิชชวลและภาพออกแบบตัวละครใหม่

และจะมีการแจ้งว่าจะฉายตัวอย่างแรกในวันที่ 22 กันยายน ในช่วงเวลาการฉายตอนเก่าของ การ์ดแคปเตอร์ซากุระภาคแรก

ตัวละครและนักพากย์ประกอบไปด้วย :

ทันเกะ ซากุระ รับบท คิโนโมโตะ ซากุระ

ฮิซาคาว่า อายะ รับบท เคลเบรอส

อิวาโอะ จุนโกะ รับบท ไดโดจิ โทโมโยะ

คุมาอิ โมโตโกะ รับบท ลี เชารัน

โอกาตะ เมกุมิ รับบท ซึคิชิโระ ยูกิโตะ / ยูเอะ

เซกิ โทโมคาซุ รับบท คิโนโมโตะ โทยะ

ซาซากิ โนโซมุ รับบท ฮิอิรางิซาวะ เอเรียล

ชิโนฮาระ เอมิ รับบท มิซุกิ คาโฮะ 

CLAMP ได้ทำการตีพิมพ์การ์ตูนภาคต่อนี้ทางนิตยสาร Nakayoshi มาตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปี 2016 ในประเทศไทยทางสำนักพิมพ์วิบูลย์กิจเป็นผู้จัดทำเล่มภาษาไทย ออกจำหน่ายมาแล้วหนึ่งเล่ม และการ์ตูนเรื่องดังกล่าวนี้จะมีอนิเมะออกมาฉายทางสถานทีโทรทัศน์ NHK ในเดือนมกราคมปี 2018

ตัวอนิเมะนอกจากจะได้นักพากย์หลักกลับมาหลายท่านแล้ว ทีมงานส่วนใหญ่ก็ยังกลับมาร่วมงานเช่น Asaka Morio ที่เคยกำกับอนิเมะทีวีสองซีรี่ส์กับหนังสองภาค ก็ยังกลับกำกับงานที่ Madhouse จัดทำ คุณโอคาวะ นานาเซะ จาก CLAMP เองมารับหน้าทีคุมการเขียนบทอีกครั้ง Hamada Kunihiko (ผู้กำกับอนิเมชั่นจากฉบับเก่าป รับหน้าที่ออกแบบตัวละครฉฐับอนิเมะ ส่วนเครื่องแต่งกายกับการ์ดก็ได้ คุณโมโคน่าจากทาง CLAMP มาออกแบบ ด้านเพลงได้คุณ Negishi Takayuki มาจัดการ และทาง NHK, Kodansha กับ NHKEnterprise เป็นผู้ผลิต

[Via Ota-suke]

1 Comment on การ์ดแคปเตอร์ซากุระ เคลียร์การ์ด มีกำหนดออกฉายวันที่ 7 มกราคม นี้

  1. Card captor sakura ภาค clear card ทาง Dex รับ LC เองไหมคะ แล้วถ้ารับขอเป็นทีมนักพากย์เดิมที่เคยพากย์นะคะ จอรอติดตามและอุดหนุนค่ะ >●<

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*