Bushiroad นำการ์ดเกม Luck & Logic มาสร้างทีวีอนิเมะเรื่อง Hina Logi ให้ได้ติดตามกันฤดูร้อนนี้

Share

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาทาง Bushiroad ได้ประกาศระหว่างการถ่ายทอดสดผ่านเว็บไซด์ เกี่ยวกับเกมการ์ดสุดฮิต Luck & Logic จะถูกสร้างเป็นทีวีอนิเมะเรื่องใหม่โดยใช้ชื่อว่า Hina Logi ~from Luck & Logic~ จ่อลงฉายฤดูร้อนนี้ ซึ่งจะมีให้ได้ติดตามกันทั้งหมด 12 ตอน แต่ละตอนจะมีความยาวประมาณ 30 นาที และทำให้เหล่าสาวกได้ติดตาม “ชีวิตของสาวน้อย Logicalist สุดน่ารัก” นอกจากนี้ยังได้ Doga Kobo มารับหน้าที่ในการดูแลอนิเมชั่นเรื่องนี้ด้วย

อนิเมะเรื่องนี้ดำเนินเรื่องโดยตัวละครหลักอย่าง Liones Yelistratova เจ้าหญิงจากประเทศเล็กๆ สุดไร้เดียงสาที่เดินทางมายังฮอกไกโดเพื่อเข้าร่วม ALCA สถาบันการศึกษาชั้นแนวหน้าที่คอยสอน Logicalists ผู้นำความสงบสุขมายังโลก เธอได้เรียนอยู่ในระดับ S และพบกับเพื่อนร่วมชั้นที่เก่งกาจหลายคนรวมไปถึง Logicalist ที่ชื่อ Nina Alexandrovena ด้วย

นอกจากนี้ ซีรีส์ตอนสั้นเรื่อง “กำลังจะสร้างซีซัน 2 ให้ได้ติดตาม โดยซีรีส์เรื่องนี้จะเริ่มออกอากาศวันที่ 1 สิงหาคมทางช่อง Bushiroad TV และช่อง Youtube หลักของ Luck & Logic

  • กำกับ และเขียนบทโดย: Takashi Naoya
  • ออกแบบคอนเซปต์ตัวละครโดย: Mari Shimazaki
  • ออกแบบตัวละครในอนิเมชั่นโดย: Katsuhiro Kumagai
  • ผลิตอนิเมชั่นโดย: Doga Kobo
  • ได้รับเครดิตแนวคิดเดิมโดย: Takashi Naoya
  • ดูแลฉากประกอบโดย: Masakazu Miyake
  • ทำเพลงประกอบโดย: Tatsuya Katou

เมื่อปีที่แล้ว Bushiroad ได้เผยว่า Luck & Logic จะถูกนำมาสร้างเป็นทีวีอนิเมะ ควบคู่กับตอนใหม่ของอนิเมะเรื่องสั้น “Watashi-tachi, Rakuroji-bu!” (We Are the Luck & Logic Club!)

โปรเจค Luck & Logic เกิดจากการร่วมมือกันระหว่าง Bushiroad, Bandai Visual, Doga Kobo, Nitroplus, Lantis, และ Yuhodo โดยเริ่มออกอากาศในญี่ปุ่นไปเมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว นอกจากนี้ Funimation ได้ฉายซีรีส์นี้ในอเมริกาเหนือในเวลาเดียวกัน ส่วน Crunchyroll ได้ออกอากาศในสเปน และโปรตุเกส รวมไปถึง Daisuki และ Anime Lab ได้ฉายนอกราชอาณาจักรอเมริกาเหนือ ส่วนอนิเมะตอนสั้น “Watashi-tachi, Rakuroji-bu!” (We Are the Luck & Logic Club!) ได้ฉายก่อนทีวีอนิเมะในแต่ละตอน

Bushiroad ได้ปล่อยเกมการ์ด Luck & Logic ให้ได้สัมผัสกันในญี่ปุ่นเมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว ตามมาด้วยเกมในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษที่มีมาให้เล่นกันเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้วเช่นเดียวกัน

[ที่มา Anime Seiyu]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ