มังงะ To Love-Ru -Trouble- Darkness เดินมาถึงตอนสำคัญพร้อมโปรเจคลับชวนให้ติดตาม

Share

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานิตยสาร Square magazine ค่าย Shueisha ฉบับประจำเดือนมีนาคมเผยเกี่ยวกับมังงะเรื่อง To Love-Ru -Trouble- Darkness ผลงานของอ. Kentaro Yabuki และอ.Saki Hasemi ว่าได้ดำเนินเรื่องมาถึงตอนสำคัญในนิตยสารฉบับหน้า ส่วนใหญ่แล้วคำว่า “สำคัญ” ที่เขียนด้วยตัวคาตาคานะนั้นมักจะหมายถึงตอนจบของมังงะเรื่องนั้น โดยนิตยสารได้จั่วหัวให้ชวนติดตามว่า “ ” และ “เขาจะเลือกใคร? หรือจะสร้างฮาเร็ม (สวรรค์)?”

นอกจากนี้ยังบอกใบ้เหล่าผู้อ่านว่ามังงะเรื่องนี้จะมี “โปรเจคลับ” ใหม่ให้ได้ติดตาม

เมื่อเดือนที่แล้ว Jump Square ได้เผยว่านิตยสารฉบับประจำเดือนมีนาคมจะมีเรื่องประกาศสำคัญให้ได้ติดตามกัน

มังงะเรื่อง To Love-Ru -Trouble- Darkness เป็นภาคต่อของซีรีส์ To Love-Ru -Trouble- ที่เคยตีพิมพ์ลงใน Jump Square เมื่อปี 2010 และทำยอดขายได้กว่า 14 ล้านเล่ม

Sentai Filmworks เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ทีวีอนิเมะเมื่อปี 2012 และ Anime Network ได้ฉายซีรีส์นี้ในอเมริกาเหนือ ส่วนในซีซัน 2 To Love-Ru -Trouble- Darkness 2nd ได้ออกอากาศไปเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2015 และ Sentai Filmworks ได้รับลิขสิทธิ์ของซีรีส์นี้ นอกจากนี้ Crunchyroll ได้ฉายซีรีส์นี้เวลาเดียวกันกับการออกอากาศในญี่ปุ่น

OVA นั้นได้จัดจำหน่ายคู่กับมังงะเล่มที่ 17 เป็นเล่มล่าสุด เมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยเป็น OVA ตอนที่ 2 จากที่วางแผนไว้ว่าจะมี OVA 2 ตอน ซึ่งดัดแปลงมาจากมังงะตอนที่ 54 (“First accident? ~Hajimete no~”) และตอนที่ 55 (“I think ~Ippo Mae ni~”) ส่วน OVA ตอนแรกนั้นได้จำหน่ายพร้อมกับมังงะเล่มที่ 16 ไปเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม และได้ติดตามเรื่องราวของ Sephie (แม่ของพี่น้อง Deviluke) ซึ่งดัดแปลงมาจากมังงะตอนที่ 49 (“Mother ~Utsukushisugiru Tenshi~”) และมังงะตอนที่ 50 (“Charm ~Idai Naru Haha~”)

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ