อัญเชิญพลังงานสู่สมาร์ทโฟน ด้วยโล่ของ Mash จาก Fate/Grand Order

Share

อนิเมะ Fate/Grand Order Absolute Demonic Front: Babylonia อาจจะฉายจบไปแล้ว แต่สินค้าจากอนิเมะและเกมต้นฉบับยังมีตามออกมาอีกมาก รวมไปถึง ที่ชาร์จโทรศัพท์สมาร์ทโฟนแบบไร้สายที่ทำทรงเลียนแบบโล่ของ Mash ตัวละครหลักของเรื่อง ซึ่งโล่ของวีรชนเสมือนที่ปกติจะคอยปกป้องมาสเตอร์ (และใช้เรียกกาชาเกลือทั้งหลาย) จะมามอบพลังให้กับมือถือให้จนเต็มพลัง โดยมีไฟ LED บนตัวโล่ 12 ดวง ที่ส่องสว่างและเรียงตัวเหมือนกับตอนอัญเชิญวีรชน

ซึ่งสามารถรับชมภาพตัวอย่างการใช้งานได้ในคลิปด้านล่างนี้:

สนนราคาของที่ชาร์จโทรศัพท์สมาร์ทโฟนแบบไร้สายดังกล่าวอยู่ที่ 7,700 เยน และสามารถชาร์จได้กับโทรศัพท์มือถือที่รองรับการชาร์จแบบ Qi โดยผู้ที่อาศัยอยู่ในประเทศญี่ปุ่นสามารถทำการสั่งซื้อได้ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Abema Shopping จนถึงวันที่ 29 กันยายน ปี 2020 และตัวสินค้ามีกำหนดจัดส่งให้ผู้ที่สั่งซื้อในช่วงกลางเดือนมกราคม ปี 2021

นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ ที่วางจำหน่าย อาทิ ภาพจากฉากในเพลงปิด ‘Prover’ และ ‘Tell Me’ ที่ปรากฎในอนิมะ Fate/Grand Order Absolute Demonic Front: Babylonia ตอนที่ 16 ซึ่งคุณ milet เป็นผู้ร้องเพลงประกอบทั้งสอง จะถูกตีพิมพ์แบบคุณภาพสูงและทำการจัดจำหน่ายในราคา 55,000 เยน ตัวภาพดังกล่าวใช้การจัดทำด้วยเทคโนโลยี Chara Fine Graph ซึ่งจะได้ทาง CANON เป็นผู้ผลิต และสินค้าจะจำหน่ายภาพละ 50 ชิ้นเท่านั้น

อีกสินค้าที่น่าสนใจก็คือป้ายผ้าวีรชน Ishtar และ Ereshkigal ขนาดเท่าตัวจริง ที่มีสนนราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ลายละ 9,900 เยน และมีฟิกเกอร์อครีลิกที่่ทำตามลายภาพดังกล่าวในขนาดย่อส่วน มีสนนราคาอยู่ที่ลายละ 1,600 เยน

สุดท้ายก็คือ ดอกไม้อบแห้งในขวดน้ำมัน (Herbarium) ที่ใช้อิมเมจมาจากวีรชน Merlin จอมเวทย์แห่งบุปผา สนนราคาอยู่ที่ชิ้นละ 4,950 เยน

อนิเมะ Fate/Grand Order Absolute Demonic Front: Babylonia เริ่มออกอากาศในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ปี 2020 อนิเมะมีกำหนดฉาย 21 ตอนจนถึงช่วงเดือนมีนาคม ปี 2020

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*