พฤษภาคมนี้ เตรียมพบ ละครเวที Joker Game ที่ดัดแปลงจากอนิเมะสายลับ

Share

อนิเมชั่นแนวสายลับของทาง Production I.G. อย่าง Joker Game ได้รับไฟเขียวให้ดัดแปลงเป็นละครเวทีแล้ว ที่จะจัดแสดงที่  Zepp Blue Theater Roppongi ในกรุงโตเกียวตั้งแต่วันที่ 4 ถึง วันที่ 7 พฤษภาคม ปีนี้ โดยได้ Nishida Daisuke ควบตำแหน่งผู้กำกับและผู้เขียนบท

ละครเวทีเรื่องดังกล่าวนำแสดงโดย Suzuki Shogo, Yamamoto Ikkei, Kido Yuya, Okutani Chihiro, Matsumoto Gaku, Saikawa Koji, Abe Kaisei, Maeda Takeshi, Oomi Shoichiro, Yamazaki Masashi, Kosen, Orakio, และ Taniguchi Masashi

อนิเมชั่นเรื่องดังกล่าวเดิมทีดัดแปลงมาจากนิยายชื่อเดียวกันที่แต่งโดย Koji Yanagi ในนิยายต้นฉบับดำเนินเรื่องอยู่ในปี 1937 ก่อนที่สงครามโลกครั้งที่สองกำลังจะเริ่มต้นขึ้น พันโทยูกิแห่งกองทักจักรรวรรดิญี่ปุ่นได้ก่อตั้ง “ดี เอเจนซี่” หน่วยข่าวกรองขึ้นมาใต้บังคับบัญชาและมีเขาเป็นผู้ฝึกสอน กองทัพจึงส่งร้อยโทซาคุมะมาเป็นเจ้าพนักงานเพื่อคอยดูการดำเนินงานของหน่วยงานนี้ ดี เอเจนซี พยายามที่จะดึงตัวบุคคลเพื่อหาบุคลกรนอกเหนือจากคนภายในของกองทัพญี่ปุ่นเอง และตัวของยูกิก็ออกกฎให้กับลูกทีมในหน่วยไว้ว่า “อย่าฆ่า, อย่าถูกฆ่า, อย่าถูกจับ” ที่ขัดแย้งกับแนวทางของทหารจักรวรรดิญี่ปุ่น ภายใต้เงื่อนไขเหล่านี้ยูกิได้ฝึกฝนทีมจารชนที่ปฏิบัติภารกิจที่ต้องขัดแย้งกับพลังอำนาจทั้งภายในและภายนอกประเทศ

Production I.G. ฉายอนิเมชั่นเรื่องนี้ครั้งแรกเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว Nito Subaru เป็นผู้เขีนฉบับการ์ตูนตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Comic Garden ของทาง Mag Garden ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ปี 2016

นิยายของ  Yanagi ออกขายมาตั้งแต่ปี 2008 นิยายเรื่องดังกล่าวได้รับรางวัล Nihon Suiri Sakka Kyokai-Sho (รางวัลนิยายลึกลับของญี่ปุ่น) ในปี 2009 ก่อน Irie Yu กำกับฉบับภาพยนตร์คนแสดงที่ออกฉายไปตั้งแต่เดือนมกราคม 2015 จากนั้น Yanagi แต่งภาคต่ออีกสามภาค ใช้ชื่อว่า Double Joker, Paradise Lost และ Last Waltz ออกจำหน่ายในปี 2009, 2012 และปี 2015 ตามลำดับ นิยายชุดนี้ทำยอดขายได้มากกว่าหนึ่งล้านเล่ม

Source: MoCa News

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ