อนิเมะ เกมพลิกโฉมนายกระจอก ซีซั่นที่ 2 จะมีทั้งหมด 13 ตอน

Share

ทวิตเตอร์ทางการของอนิเมะ เกมพลิกโฉมนายกระจอก ที่ดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลชื่อเดียวกันของอาจารย์ Yaku Yuuki ได้ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า อนิเมะซีซั่นที่สองของเรื่องนี้จะใช้ชื่อภาคว่า ‘Jyaku Chara Tomozaki-kun 2nd Stage’ (เกมพลิกโฉมนายกระจอก 2nd Stage) และจะมีจำนวนตอนทั้งหมด 13 ตอน แต่ยังไม่ได้มีการระบุกำหนดฉาย

นอกจากนี้ทางทวิตเตอร์ทางการของอนิเมะยังได้ประกาศว่า ทีมนักพากย์ของอนิเมะจะไปปรากฎตัวในงานอีเวนท์แบบเจอตัวเป็น ๆ งานแรก ที่ใช้ชื่ออีเวนท์ว่า Jyaku Chara Tomozaki-kun Fes! ที่มีกำหนดจัดงานในวันที่ 16 เมษายน ปี 2022 ที่ Saitama Hall

อนิเมะ เกมพลิกโฉมนายกระจอก ซีซั่นแรก ออกฉายในช่วงเดือนมกราคม ปี 2021

ทางเดกซ์เพรสที่เป็นผู้จัดทำไลท์โนเวลเรื่องนี้ในฉบับภาษาไทยได้ลงเรื่องย่อไว้ดังนี้:

ชีวิตคนเราคือ ‘เกมกากๆ’ เสียใจด้วยที่ต้องบอกว่ามันคือความจริง เกมเมอร์มือเซียนอันดับหนึ่งของญี่ปุ่นอย่างผมพูดเอง ดังนั้นเชื่อผมเถอะ แต่แม่นั่น…ฮินามิ อาโอย แม่ดาวโรงเรียนสุดเฟอร์เฟ็คต์คนนั้นกลับบอกว่าชีวิตคือ‘เกมเทพ’ แถมยังบอกว่า “จะสอนกฎเกณฑ์ของเกมนี้ให้” !?

ผลงานรางวัลชมเชยจากการประกวดไลท์โนเวลโชงากุคังครั้งที่ 10 เมื่อหนุ่มสุดเห่ยฮึดสู้หมายพิชิตเกมชีวิต โดยมีสาวสวยสุดน่ารักคอยชี้แนะ!

ตัวอนิเมะยังมี OVA จำนวนสองตอนที่แถมพร้อมกับ Blu-ray และ DVD แผ่นที่ 3 กับ 4 ที่วางจำหน่ายในช่วงเดือนพฤษภาคม กับ เดือนมิถุนายน ปี 2021 ตามลำดับ

คุณ Yanagi Shinsuke (อนิเมะ สอนหมากหนูที คุณพี่จ้าวมังกร) รับหน้าที่กำกับอนิเมะที่ได้ทาง project No.9 รับผิดชอบงานอนิเมชั่น โดยมีคุณ Shimo Fumihiko (สอนหมากหนูที คุณพี่จ้าวมังกร) รับหน้าที่ดูแลด้านบท และ คุณ Yano Akane (สอนหมากหนูที คุณพี่จ้าวมังกร, เจ็ดเทพม.ปลายกับการใช้ชีวิตสบายๆ ในต่างโลก!) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร คุณ Mizutani Hiromi (Non Non Biyori, Shomin Sample) เป็นผู้แต่งดนตรีประกอบ โดยมีทาง Pony Canyon กับ APDREAM ควบคุมการผลิตเพลงประกอบ คุณ Motoyama Satoshi (กะแล้วชีวิตรักวัยรุ่นของผมมันต้องไม่สดใสเลยซักนิด) รับผิดชอบด้านกำกับเสียง กับทาง Bit Groove Promotion รับผิดชอบการควบคุมด้านเสียง และมีทาง Dream Shift ได้เครดิตในฐานะโปรดิวเซอร์

ทีมวงไอดอลนักพากย์ DIALOGUE+ ทำการที่ร้องเพลงเปิดและเพลงเปิด ตัวเพลงเปิดใช้ชื่อว่า ‘Jinsei Easy?’ (ชีวิตโหมดง่าย?) ส่วนเพลงปิดใช้ชื่อว่า ‘Ayafuwa Asterisk’

Sources: Bottom-tier Character Tomozaki anime’s Twitter accountComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*