ฟิตเนสธีม One Piece เปิดให้บริการ 13 มกราคม ปี 2023

Share

ฟิตเนส’ONE PIECE FITNESS BragMen’ ฟิตเนสที่ออกแบบโดยใช้ธีมจากอิงจากโลกในจักรวาล One Piece ที่ตั้งอยู่ในเขตชิบูยะ ของกรุงโตเกียว จะเปิดให้บริการในวันที่ 13 มกราคม ปี 2023 และกำลังเปิดรับสมัครสมาชิกก่อนที่จะเปิดให้บริการแบบเป็นทางการ

ตัวชื่อ Brag Man นั้นก็มาจากหนังสือที่รวมเรื่องเล่าการผจญภัยภายในแกรนด์ไลน์ และทำการแนะนำเกาะลิตเติลการ์เด้น ที่ปรากฎในมังงะ One Piece รวมเล่มฉบับที่ 13

นอกจากที่จะมีการตกแต่งสถานที่โดยอิงบรรยากาศ One Piece แล้ว เทรนเนอร์ของฟิตเนสแห่งนี้ ก็จะมีเครื่องแบบเป็นชุดทหารเรือ และมีการระบุว่าจะมีการฝึกแบบสะสมแต้มเพื่อสนับสนุนการฝึกตัวเองให้ดีขึ้น, รวมถึงจะมีการเปิดตัว ‘โรงเรียนโจรสลัด’ ที่จะเป็นการสอนการออกำลังกายให้กับกลุ่มผู้ใช้งานวัยเด็กประถมศึกษา

จะมีการแบ่งสมาชิกออกเป็น 5 กลุ่ม ตามประเภทและวันของผู้ใช้งาน กลุ่ม ‘Premier Crew’ จะใช้งานยิมทุกส่วนได้ทุกวัน, กลุ่ม ‘Day Crew’ สำหรับผู้ใช้งานวันธรรมดาในช่วง เวลา 06.30 – 18.00 น., กลุ่ม ‘Morning Crew’ สำหรับผู้ใช้งานตอนเข้า ช่วงเวลา 06.30 – 12.00 น., กลุ่ม ‘Night Crew’ สำหรับผู้ใช้งานตอนกลางคืน ช่วงเวลา 18.30 – 23.30 น., และ ‘Holiday Crew’ สำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการใช้งานช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์

ผู้สมัครสมาชิก แบบ Premier Crew จำนวน 200 คนแรก จะได้รับปืนนวดกล้ามเนื้อลายพิเศษ ที่จะเปลี่ยนปุ่มนวดกล้ามเนื้อเป็นทรงหมัดปืนกลยางยืด, ส่วนผู้ที่ทำการสมัครสมาชิกในแบบอื่นจะได้รับเสื้อลายพิเศษแทน

Source: Anime! Anime!

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*